Chờ...

Mason Mount gieo sầu cho MU

VOH - Thương vụ Mason Mount gia nhập MU đang rơi vào thế bế tắc khi Chelsea quyết không nhượng bộ đối tác trên bàn đàm phán.

MU gửi đề nghị trị giá 55 triệu bảng Anh nhưng bị Chelsea từ chối. CLB Tây London đòi hỏi mức phí từ 65 triệu bảng Anh trở lên. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford không muốn mạnh tay cho thương vụ Mason Mount.

Tin chuyển nhượng Chelsea - Mason Mount

Giữa bối cảnh khâu đàm phán đi vào bế tắc, Mason Mount đã mang đến tin buồn cho MU. Cây viết Matt Law của Telegraph cho biết, tiền vệ sinh năm 1999 chuẩn bị tổ chức cuộc gặp riêng với HLV Mauricio Pochettino.

mason-mount
Khả năng rất cao Mason Mount sẽ ở lại Chelsea. Ảnh: Internet

Theo đó, Mason Mount sẵn sàng ở lại và tham gia Tour du đấu Hè 2023 cùng Chelsea. Tuyển thủ Anh thể hiện rõ lập trường sẽ “cống hiến mọi thứ” cho The Blues và tập luyện chăm chỉ trước thềm mùa giải mới.

Chelsea quyết không nhượng bộ MU khi cần tiền để mang về thêm các bản hợp đồng chất lượng. Trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023, CLB Tây London đã để hàng loạt ngôi sao rời sân Stamford Bridge. 

Kalidou Koulibaly cập bến Al Hilal, trong khi Hakim Ziyech trên đường gia nhập Al Nassr. Trường hợp của Kai Havertz đã đạt thỏa thuận với Arsenal, qua đó giúp Chelsea thu về 75 triệu Euro.

Dự kiến, The Blues sẽ bán thêm ít nhất 4 cầu thủ trong khoảng thời gian tới. Cả Romelu Lukaku, Ruben Loftus-Cheek, Callum Hudson-Odoi và Christian Pulisic đều không còn nằm trong kế hoạch của HLV Mauricio Pochettino.