Chờ...

MU chấp nhận bán lỗ “thần đồng” bóng đá Anh

VOH - MU đang nghiêm túc đến việc để Jadon Sancho rời đi ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, nếu nhận được khoản tiền hợp lý.

Cập bến MU vào mùa hè 2021, với mức phí trị giá lên đến 73 triệu bảng. Bản hợp đồng mang tên Jadon Sancho, không khỏi khiến NHM “Quỷ đỏ” sung sướng.

Bởi lẽ, MU đã phải mất tới gần 2 năm theo đuổi mới có thể mang “thần đồng” bóng đá Anh về với đội chủ sân Old Trafford. 

MU thất vọng với màn thể hiện của Jadon Sancho trong 2 mùa giải vừa qua - Ảnh: Internet
MU thất vọng với màn thể hiện của Jadon Sancho trong 2 mùa giải vừa qua - Ảnh: Internet

Dẫu vậy, trong 2 mùa giải đầu tiên chơi bóng cho Man United, tất cả những gì Jadon Sancho làm được đều khiến cho các CĐV MU chỉ biết ngán ngẩm. 

Tin chuyển nhượng MU - Jadon Sancho 

Cụ thể, sau 79 trận ra sân trong màu áo nửa đỏ thành Manchester, cầu thủ sinh năm 2000 chỉ đóng góp 12 bàn và 6 kiến tạo. 

Thống kê quá thất vọng, nếu so với con số 73 triệu bảng mà phía MU đã phải trả cho Dortmund để có được anh. 

MU chấp nhận bán lỗ “thần đồng” bóng đá Anh 2
"Quỷ đỏ" sẵn sàng để Sancho rời đi ngay trong TTCN năm nay - Ảnh: Internet

Theo nguồn tin mới nhất từ Daily Mail, “Quỷ đỏ” đang cân nhắc để ngôi sao tuyển Anh rời đi nếu nhận được lời đề nghị khoảng 45 triệu bảng. 

Nếu điều này xảy ra, đây sẽ là thương vụ bom tấn thất bại tiếp theo của BLĐ MU thời hậu Sir Alex. Thống kê từ tờ Mirror chỉ ra, nửa đỏ thành Manchester đã bỏ ra 1,4 tỷ bảng Anh để mua cầu thủ trong 10 năm qua nhưng thành công vẫn đang là điều quá xa vời với MU. 

Hiện tại, Jadon Sancho vẫn chưa lên tiếng về gì về thông tin trên, trước đó cầu thủ 23 tuổi cũng không hề có bất kỳ động thái nào muốn rời MU ngay trong kỳ chuyển nhượng năm nay.