Chờ...

Hé lộ số áo Messi mặc tại CLB Inter Miami

VOH - Mới đây CLB Inter Miami đã đăng tải loạt thông tin với hàm ý về số áo của Lionel Messi ở mùa giải tới đây.

Trang Twitter của CLB Inter Miami mới đây, đã đăng tải bức ảnh chúc mừng sinh nhật Lionel Messi bước sang tuổi 36 với đầy đủ hạnh phúc và may mắn trong chặng đường sắp tới.  

Bài đăng này cũng giúp cho CĐV, ngầm đoán ra được số áo mà tiền đạo người Argentina sẽ mặc vào mùa giải tới đây. 

Bài đăng của CLB Inter Miami - Ảnh: Internet
Bài đăng của CLB Inter Miami - Ảnh: Internet

Cụ thể, CLB Inter Miami đã đăng hình ảnh bức tường gạch đen với dòng chữ "Feliz Cumplio" được viết bằng văn bản theo phong cách graffiti màu hồng. Mặc cho chữ “e” không xuất hiện và chữ “m” bị che bằng ký hiệu nhưng hai chữ "io" cuối được thay thế bằng số "10" mới là thứ nhận được nhiều sự chú ý. 

Theo nhiều người, điều này có khả năng cao Lionel Messi sẽ có thể khoác lên mình trở lại số 10 quen thuộc, sau 2 mùa giải liên tiếp tại PSG mang số áo 30. 

David Beckham gửi lời chúc mừng sinh nhật dành cho Messi - Ảnh: Internet
David Beckham gửi lời chúc mừng sinh nhật dành cho Messi - Ảnh: Internet

Đây cũng chính là con số gắn liền với sự thành công của siêu sao người Argentina, trong suốt sự nghiệp thi đấu đỉnh cao của mình. Đặc biệt là trong màu áo Barca và đội tuyển Argentina. 

Cũng trong ngày sinh nhật của M10, Chủ tịch David Beckham đã đăng tải bức hình siêu sao 36 tuổi nâng cao chiếc cúp World Cup 2022 cùng lời chúc “Chúc mừng sinh nhật cậu, 1 năm đặc biệt đang ở phía trước”. 

*Một số pha bóng hay của Lionel Messi: