Chờ...

Với Messi và Busquets, Inter Miami có đội hình thừa sức càn quét MLS

VOH - Inter Miami đã bổ sung 2 cầu thủ Barca là Sergio Busquets cùng Lionel Messi. Đây là tín hiệu cho thấy đội bóng của chủ tịch David Beckham sẵn sàng càn quét MLS.

Thủ môn: Drake Callender

Thủ thành sinh năm 1997 là sản phẩm của lò đào tạo Inter Miami. Kể từ khi lên đội một vào năm 2021, Drake Callender đã ra sân 48 trận và có 8 trận giữ sạch lưới. 

Hậu vệ phải: DeAndre Yedlin

Đây không còn là gương mặt xa lạ với người hâm mộ khi anh đã có 5 năm khoác áo Newcastle United. DeAndre Yedlin là hậu vệ đầy kinh nghiệm và anh đang cùng ĐT Mỹ thi đấu tại Cúp vàng CONCACAF. 

yedlin
Yedlin là hậu vệ kỳ cựu tại MLS. Ảnh: Internet

Trung vệ: Serhiy Kryvtsov

Tân binh người Ukraine của Inter Miami đã có 31 lần khoác áo ĐTQG. Đội chủ sân Lockhart không tốn bất kỳ chi phí nào để có được Serhiy Kryvtsov từ Shakhtar Donetsk.

Trung vệ: Kamal Miller

Kamal Miller gần như dành toàn bộ sự nghiệp để thi đấu tại MLS. Trước khi cập bến Inter Miami, anh đã khoác áo Orlando City và Montreal. 

Hậu vệ trái: Jordi Alba

Rời Barca, Jordi Alba tính chuyện “dưỡng già” và MLS sẽ là môi trường không thể lý tưởng hơn.

Tiền vệ: Sergio Busquets

Đây sẽ là phương án chất lượng, giúp tuyến giữa Inter Miami tăng thêm khả năng kiểm soát. Người hâm mộ đang háo hức chờ đón màn kết hợp giữa Sergio Busquets và Lionel Messi. 

busquets
Busquets là bậc thầy cầm nhịp và điều tiết trận đấu. Ảnh: Internet

Tiền vệ: Gregore

Chuyển đến từ Bahia, Gregore đã có 65 trận thi đấu cho Inter Milan, có được 6 đường kiến tạo.

Tiền vệ: Rodolfo Pizarro

Kể từ khi đến với Inter Miami, Rodolfo Pizarro là nhạc trưởng trong lối chơi của đội bóng. Anh ra sân 58 trận, ghi 7 bàn và có 10 kiến tạo. 

Tiền đạo: Lionel Messi

Chữ ký bom tấn của Inter Miami hứa hẹn sẽ giúp MLS thu hút thêm hàng triệu khán giả. Chiêu mộ Lionel Messi là kế hoạch được chủ tịch David Beckham ấp ủ từ… gần 2 năm trước. 

messi
Messi được chờ đợi sẽ kéo Inter Miami khỏi khủng hoảng. Ảnh: Internet

Tiền đạo: Nicolas Stefanelli

Inter Miami đặc biệt yêu thích các cầu thủ Nam Mỹ và Nicolas Stefanelli cũng không phải ngoại lệ. Anh được mang về từ AIK, đồng thời có 3 bàn thắng sau 20 trận ra sân.

Tiền đạo: Josef Martinez

Sau khi ghi đến 111 bàn sau 158 trận cho Atlanta United, Josef Martinez được Inter Miami đưa về Lockhart. Khả năng sáng tạo của Lionel Messi, kết hợp cùng sự nhạy bén của Josef Martinez là vũ khí lợi hại của Inter Miami.