Chờ...

Busquets tái ngộ Messi trên đất Mỹ

VOH - Tiền vệ Sergio Busquets đã chính thức gia nhập Inter Miami của MLS, tái ngộ người đồng đội cũ Lionel Messi

Đội bóng Inter Miami xác nhận đã chiêu mộ thành công tiền vệ Sergio Busquets theo dạng chuyển nhượng tự do trong kỳ chuyển nhượng hè 2023. Qua đó, Busquets sẽ tái hợp với người đồng đội cũ Lionel Messi, kéo dài mối quan hệ của 2 cầu thủ đã từng thi đấu chung với nhau từ 2008 cho tới 2021.

Busquets đã là người của Inter Miami. Ảnh: Internet
Busquets đã là người của Inter Miami. Ảnh: Internet

Trước đó, cầu thủ người Tây Ban Nha đã nhận được những lời đề nghị béo bở từ Ả Rập Xê Út. Tuy nhiên, tiền vệ 34 tuổi từ chối tất cả vì anh muốn được trải nghiệm bóng đá ở xứ sở cờ hoa, bên cạnh việc thi đấu cùng Messi.

Ngoài Messi và Busquets, Inter Miami sẽ có thể đón thêm một cầu thủ Barca khác là Jordi Alba. Hậu vệ trái 34 tuổi này dự kiến ​​sẽ đưa ra quyết định về tương lai của mình trong vài tuần tới, sau khi anh vô địch UEFA Nations League cùng đội tuyển Tây Ban Nha. Theo ESPN, Alba đang xem xét các đề nghị từ Atletico Madrid, Inter Milan và cả Ả Rập Xê Út.

Đại diện của Mỹ còn nhắm tới cà Luis Suarez và Angel Di Maria. Tuy nhiên, cả hai thương vụ đều khó xảy ra. Suarez đang xem xét giải nghệ trong màu áo Gremio do chấn thương, trong khi Di Maria được cho là đã đạt thỏa thuận để trở lại Benfica sau khi hết hợp đồng với Juventus ngày 30/6.