Chờ...

Ten Hag yêu cầu học trò sẵn sàng tinh thần trước “tuần lễ địa ngục”

VOH - HLV Erik ten Hag đang muốn các cầu thủ MU phải sẵn sàng tập luyện nặng trong thời gian tới để chuẩn bị tốt cho mùa giải mới.

Theo nguồn tin từ truyền thông Anh, HLV Erik ten Hag khả năng sẽ trở lại văn phòng Man United vào đầu tuần tới. 

Ông thầy người Hà Lan rõ ràng đang thất vọng với tình hình chuyển nhượng của CLB. Tính tới thời điểm hiện tại, “Quỷ đỏ” vẫn chưa thể mang về những Mason Mount hay Rasmus Hojlund. 

Ten Hag không hài lòng với BLĐ MU trong việc mua sắm cầu thủ - Ảnh: Internet
Ten Hag không hài lòng với BLĐ MU trong việc mua sắm cầu thủ - Ảnh: Internet

Điều này cũng bị ảnh hưởng một phần vấn đề kinh tế, bởi lẽ việc mua bán Man United của nhà Glazers vẫn chưa được hoàn tất. 

Tạm gác điều đó sang một bên, chiến lược gia 53 tuổi đang chuẩn bị giáo án luyện tập cho các cầu thủ MU trong thời gian sắp tới. 

Được biết, một số nhân viên tại sân Old Trafford gọi đây là “tuần lễ địa ngục” bởi sự khắc nghiệt đến từ các giáo án này nặng hơn so với buổi tập thông thường. 

Ten Hag muốn các cầu thủ MU phải cải thiện thể lực và sức bền - Ảnh: Internet
Ten Hag muốn các cầu thủ MU phải cải thiện thể lực và sức bền - Ảnh: Internet

Theo đó, các cầu thủ phải tập trong 4 ngày liền với cường độ cao. Mỗi ngày được chia ra làm 2 buổi tập, điều này giúp những ngôi sao MU cải thiện được thể lực lẫn sức chịu đựng. 

HLV Erik ten Hag đã yêu cầu các học trò, cần phải chuẩn bị sẵn tâm lý và thể lực đủ tốt ngay trong thời điểm này. 

Tại chuyến du đấu hè năm nay, MU sẽ trở lại Mỹ lần đầu tiên sau 5 năm. Tại đây,  "Quỷ đỏ" chạm trán Arsenal, Wrexham, Real Madrid và Borussia Dortmund. 

Trận cuối cùng của giai đoạn tập huấn tiền mùa giải diễn ra vào ngày 6/8 gặp Athletic Bilbao.

Mùa giải vừa rồi, MU dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia này đã có được những thành công nhất định với vị trí trong top 4 và chức vô địch Carabao Cup. Chính vì vậy trong năm thứ 2 cầm quân, Erik ten Hag đang hướng tới những thành tích tốt hơn nữa để mang vị thế của CLB trở lại.