Chờ...

Mason Mount đắt hay rẻ, đây là câu trả lời!

VOH - Cựu danh thủ Jermaine Pennant đã đưa ra nhận định về mức giá 65 triệu bảng mà Chelsea đặt ra cho tiền vệ Mason Mount và MU.

Các báo như BBC hay The Times đang đưa tin rằng MU tin phía Chelsea đang áp "thuế MU" vào thương vụ Mason Mount. 

Phía MU không đồng tình với việc Chelsea sẵn sàng nhanh chóng thỏa thuận với Man City thương vụ Mateo Kovacic với giá 30 triệu bảng, ngược lại họ mua cầu thủ người Anh Raheem Sterling cũng từ City với giá 50 triệu; trong khi MU hỏi mua Mount với tổng trị giá 55 triệu bảng thì đội bóng thành London lại muốn nhận về 65 triệu từ MU. Họ cho rằng như thế là không hợp lý và sẽ không muốn tham gia những thương vụ như vậy.

Mason Mount được MU trả 55 triệu. Chelsea muốn 65 triệu.
Mason Mount được MU trả 55 triệu bảng. Chelsea muốn 65 triệu.

Tuy nhiên, không phải ai cũng nghĩ như MU. Cựu cầu thủ Arsenal những năm 1999-2005, Jermaine Pennant đã có những chia sẻ của mình về thương vụ này trên kênh talkSPORT. Pennant cho rằng 65 triệu bảng mà Chelsea mong muốn là hợp lý.

"Nếu chúng ta đang nói về những con số đã được định giá, 120 triệu bảng cho Bellingham, 100 triệu bảng cho Declan Rice, tôi nghĩ Chelsea đã đúng khi đòi hỏi nhiều với Mason Mount", Pennant nói.

"James Ward-Prowse đã có giá 55 triệu bảng rồi mà Mount bằng như thế hóa ra chẳng phải món hời với MU sao. Chelsea đang giữ mức giá trị phù hợp và tôi nghĩ rằng Manchester United chỉ đang cố gắng mạo hiểm một chút để có được anh ta rẻ như cho".

Pennant cho rằng Ward-Prowse nếu 50 triệu bảng thì Mount giá gần khoảng đấy là quá hời cho MU. Ảnh: Internet
Pennant cho rằng Ward-Prowse nếu 50 triệu bảng thì Mount giá gần khoảng đấy là quá hời cho MU. Ảnh: Internet

Hiện tại, MU vẫn đang chờ câu trả lời của Chelsea về đề nghị thứ 3 của họ dành cho Mount.