Chờ...

Bản tin Arsenal 26/6: Ngôi sao trẻ người Anh rực cháy, Arteta xác nhận tân binh của "Pháo thủ"

VOH - Bản tin Arsenal 26/6 gồm các thông tin như sự tỏa sáng của cầu thủ trẻ 22 tuổi, Mikel Arteta tiết lộ bản hợp đồng của Arsenal.

Emile Smith Rowe tỏa sáng trong màu áo tuyển Anh

Mặc dù phải nhận một vết cắt trên đầu gối và bị chảy máu, Emile Smith Rowe vẫn thi đấu tới phút 70 cho đội tuyển U21 Anh vào ngày 25/6. Anh toả sáng với 1 bàn thắng ở chiến thắng 2-0 của họ trước U21 Israel.

Bàn thắng của anh đến từ một pha đập nhả rồi sút xa đẹp mắt. Qua đó, đây là bàn thắng thứ 2 của Smith Rowe cho đội tuyển U21 Anh, với bàn thắng trước đó là pha ghi bàn ấn định trận thắng 2-0 của Anh trong trận đầu tiên gặp U21 Cộng hòa Séc.

Smith Rowe đã ghi 2 bàn trong 2 trận liên tiếp. Ảnh: Now Arsenal
Smith Rowe đã ghi 2 bàn trong 2 trận liên tiếp. Ảnh: Now Arsenal

Phong độ chói sáng của anh khiến cho cựu cầu thủ Arsenal, Alexandre Lacazette phải thốt lên trên Instagram “Một cầu thủ tuyệt vời” (What a player) ngay sau trận đấu tối qua.

Timber và Arsenal đạt được thỏa thuận cá nhân

Nhà báo Mike Verweij xác nhận trung vệ Jurrien Timber của Ajax sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2028 với Arsenal. Anh sẽ nhận mức lương 8 triệu euro/năm, tương đương với 150 nghìn euro/ tuần tại đội chủ sân Emirates. Con số này sẽ gấp đôi mức lương hiện tại mà anh đang nhận tại Ajax.

Trung vệ người Hà Lan, Jurrien Timber đang rất gần với Arsenal. Ảnh: Internet
Trung vệ người Hà Lan, Jurrien Timber đang rất gần với Arsenal. Ảnh: Internet

Các cuộc thương thảo giữa phía Arsenal và Ajax đang diễn ra vô cùng tích cực. Hai đội bóng dự kiến sẽ thống nhất mức phí vào khoảng 45 triệu euro cho Timber, chưa bao gồm phụ phí.

Timber đã cho thấy sự kiên quyết muốn chuyển tới Arsenal trong một thời gian dài sau khi anh thảo luận với HLV Mikel Arteta. Cầu thủ này không muốn chuyển tới bất kì CLB nào khác ngoài Arsenal.

Arteta ngầm xác nhận tân binh của mình

Trong phỏng vấn của HLV Mikel Arteta tại Mallorca, ông dường như đã xác nhận Kai Havertz là tân binh đầu tiên của Arsenal ở mùa hè 2023:

"Tài năng luôn có cái giá của nó. Ở Arsenal, chúng tôi luôn muốn sở hữu những cầu thủ trẻ có cả tiềm năng lẫn kinh nghiệm”, Arteta nói.

Kai Havertz được Mikel Arteta đánh giá cao. Ảnh: Internet
Kai Havertz được Mikel Arteta đánh giá cao. Ảnh: Internet

"Tôi xin được nhắc lại, tôi không nói về cầu thủ của một CLB khác, nhưng với trường hợp của Kai Havertz, cậu ấy đã chứng minh được khả năng của mình, bao gồm cả danh hiệu Champions League. Cậu ấy tài năng, là một cầu thủ đa năng và mới chỉ 24 tuổi."

Thương vụ Kai Havertz được ghi nhận là đã hoàn tất với mức phí trị giá 65 triệu bảng giữa Arsenal và Chelsea.