Chờ...

Bản tin Chelsea 26/6: The Blues gặp khó vụ Moises Caicedo | Mason Mount tuyệt tình với CLB

VOH - Bản tin Chelsea 26/6 bao gồm những tin tức như The Blues từ chối trả mức giá điên rồ cho Moises Caicedo. Mason Mount làm rõ quan điểm với BLĐ.

Chelsea nói không với mức phí 80 triệu bảng cho Moises Caicedo

Theo nguồn tin từ tờ Times Sport, BLĐ Chelsea mới đây đã nói với CLB chủ quản của Moises Caicedo về việc họ sẽ không đồng ý trả 80 triệu bảng để đối lấy sự phục vụ của ngôi sao người Ecuador.

Chelsea chưa thể chốt xong thương vụ Moises Caicedo - Ảnh: Internett
Chelsea chưa thể chốt xong thương vụ Moises Caicedo - Ảnh: Internett

Theo Transfermarkt, ngôi sao của Brighton đang được đính giá khoảng 70 triệu bảng. Tuy nhiên, Chelsea đang muốn tiết kiệm nhiều nhất có thể để dành cho các mục tiêu khác. 

Hiện tại ngoài CLB thành London, tờ The Athletic cho biết thêm MU cũng đã bắt đầu có những cuộc đàm phán với cầu thủ này ngay sau khi bị Chelsea từ chối mức giá 55 triệu bảng cho Mason Mount. 

Chelsea liên hệ với người đại diện của Mason Mount 

Các báo cáo từ chuyên gia chuyển nhượng - Fabrizio Romano cho biết, BLĐ đội chủ sân Stamford Bridge đang sắp xếp một cuộc gặp mặt với đại diện của Mason Mount để bàn về chuyện tương lai. 

Mason Mount giữ nguyên quan điểm muốn rời Chelsea - Ảnh: Internet
Mason Mount giữ nguyên quan điểm muốn rời Chelsea - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, tính cho tới thời điểm hiện tại ngôi sao 24 tuổi vẫn giữ nguyên quan điểm của mình muốn rời khỏi CLB. Nếu Chelsea không đồng ý, anh sẽ rời vào hè năm sau theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Chelsea ra chủ trương mới 

Cụ thể theo tờ The Athletic, đội chủ sân Stamford Bridge đang nhắm tới việc loại bỏ đi các cầu thủ hưởng lương cao nhưng không còn đủ khả năng để đóng góp thêm cho CLB thời gian tới. Việc làm trên, không chỉ giúp đội bóng thành London tiết kiệm được số tiền lớn mà còn làm nhỏ dần bảng lương của mình. 

Todd Boehly đang rất muốn đưa Chelsea thành công trở lại - Ảnh: Internet
Todd Boehly đang rất muốn đưa Chelsea thành công trở lại - Ảnh: Internet

Theo Capology, Chelsea đang là CLB phải trả lương cao nhất Ngoại hạng Anh với 220.844.000 triệu bảng/năm. Tuy nhiên, thành tích của họ như đã nói ở trên là vô cùng thất vọng. 

Các báo cáo từ ký giả Simon Johnson cho biết thêm, Todd Boehly đang hướng tới việc xây dựng một tập thể Chelsea trẻ trung và không có những đãi ngộ cao ngất ngưởng như trước đây. Điều này giúp nội bộ của CLB luôn ở trạng thái cân bằng và khó xảy ra xung đột giữa các cầu thủ.