Chờ...

Real Madrid cân nhắc chiêu mộ “kèo trái ma thuật” của Man City

VOH - Theo nhiều nguồn tin, Real Madrid đang theo dõi trường hợp của sao Man City và có ý định muốn xúc tiến thương vụ này trong thời gian tới.

Theo một số cổ động viên Real Madrid, kỳ chuyển nhượng hè năm nay vẫn chưa thể dừng lại ở thời điểm hiện tại. 

Cụ thể, trước đó “Kền kền trắng” đã phải nói lời chia tay với hàng loạt cái tên trụ cột như Karim Benzema, Marco Asensio, Eden Hazard và Mariano Diaz. 

Tất cả, đều chơi tại vị trí tấn công nên sự rời đi của họ vô tình khiến hàng công của đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha bị thiếu hụt lực lượng nghiêm trọng. 

Joselu ra mắt Real Madrid - Ảnh: Internet
Joselu ra mắt Real Madrid - Ảnh: Internet

Hiện tại, Real Madrid mới chỉ chiêu mộ thành công chân sút Joselu từ CLB Espanyol. Tuy nhiên, một mình anh là chưa đủ để giúp đội bóng của HLV Carlo Ancelotti cạnh tranh cho các danh hiệu mùa giải tới. 

Tin chuyển nhượng Man City - Riyad Mahrez 

Nguồn tin từ tờ L'EQUIPE cho biết, đội chủ sân Santiago Bernabeu đang để mắt đến tiền đạo Riyad Mahrez của CLB Man City. 

Hợp đồng của tiền đạo 31 tuổi với The Citizens, hiện chỉ còn 2 năm và BLĐ nửa xanh thành Manchester sẵn sàng để anh ra đi nếu thu về được con số hợp lý. 

Riyad Mahrez đang được Real Madrid để mắt đến - Ảnh: Internet
Riyad Mahrez đang được Real Madrid để mắt đến - Ảnh: Internet

Trước Real Madrid, ký giả Rudy Galetti đã tiết lộ CLB Al Ahli tại Ả Rập Saudi đã gửi lời đề nghị hỏi mua tiền vệ Riyad Mahrez. Được biết đãi ngộ họ đưa ra dành cho ngôi sao 31 tuổi lên đến hàng chục triệu euro sau thuế.  

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại cựu sao Leicester City vẫn chưa lên tiếng về tương lai của mình. 

Mùa giải vừa rồi, cá nhân Riyad Mahrez đã thể hiện một phong độ ổn định và góp công lớn giúp Man City có được cú ăn 3 lịch sử. Cụ thể, anh ra sân 47 trận cho The Citizens, ghi được 15 bàn và có đến 13 đường kiến tạo.