Chờ...

HLV Arteta chỉ ra 3 điểm nổi trội của Havertz khiến Arsenal "mê đắm"

VOH - HLV Mikel Arteta đánh giá rất cao những gì Kai Havertz đã thể hiện kể từ khi sang Anh thi đấu.

Theo The Athletic, Arsenal đã chốt hạ thương vụ Kai Havertz với mức phí 65 triệu bảng Anh. Trong đó, CLB Bắc London trả trước 55 triệu bảng Anh và phần còn lại là phụ phí.

Cầu thủ người Đức hứa hẹn sẽ giúp HLV Mikel Arteta có thêm nhiều sự lựa chọn, đặc biệt khi những Eddie Nketiah hay Folarin Balogun đang trên đường chia tay sân Emirates.

kai-havertz
Kai Havertz là chữ ký chất lượng cho Arsenal. Ảnh: Internet

Chia sẻ về Kai Havertz, HLV Mikel Arteta cho biết: “Tôi ít khi nói về cầu thủ của CLB khác nhưng Kai là ngoại lệ. Cậu ấy đã thể hiện được rất nhiều điều, bao gồm vô địch Cúp C1. Kai được biết đến như một cầu thủ tài năng, đa năng và mới chỉ 24 tuổi”.

Thuyền trưởng của Arsenal nói thêm, mỗi ngôi sao nổi danh đều có giá trị của riêng mình. Ký hợp đồng với các cầu thủ vừa trẻ tuổi, vừa giàu kinh nghiệm trận mạc được là ưu tiên của “Pháo thủ”.

Kể từ khi sang Anh chơi bóng, Kai Havertz đã ra sân 139 trận cho Chelsea, ghi được 32 bàn thắng và có 15 đường kiến tạo. Ngoài ra, anh từng cùng The Blues vô địch Cúp C1 mùa giải 2020/21. 

Gia nhập Arsenal, Kai Havertz có thể lựa chọn số áo 29 quen thuộc. Ngoài vai trò hộ công, cựu cầu thủ Bayer Leverkusen có khả năng chơi như một cầu thủ chạy cánh phải và tiền đạo ảo.