Chờ...

Tiền vệ Liverpool "out trình" U21 Israel, lập thành tích ấn tượng

VOH - Curtis Jones quán xuyến tuyến giữa của ĐT Anh, đồng thời không cho U21 Israel có bất kỳ cơ hội nào để làm khó đoàn quân HLV Lee Carsley.

U21 Anh đánh bại U21 Israel 2-0, qua đó hiên ngang đi tiếp vào Tứ kết U21 EURO 2023. Hiện tại, đoàn quân HLV Lee Carsley đang có 6 điểm, hơn đội xếp sau là U21 Cộng hòa Séc 3 điểm.

Ở giải đấu các ngôi sao Ngoại hạng Anh thi nhau tỏa sáng, U21 Anh không gặp nhiều trở ngại tại vòng bảng. Bên cạnh Emile Smith Rowe, Curtis Jones cũng để lại nhiều dấu ấn trong màn đọ sức với U21 Israel.

curtis
Curtis Jones (số 17) đang chơi thăng hoa. Ảnh: Internet

Các thống kê chỉ ra, Curtis Jones đã hoàn thành 120 trên tổng số 124 đường chuyền, đạt tỷ lệ chính xác lên đến 97%. Tiền vệ của Liverpool thực hiện 3 cú tắc bóng, có 1 tình huống đánh chặn và 3 pha tranh chấp tay đôi thành công.

Tầm hoạt động của Curtis Jones tương đối rộng. Biểu đồ nhiệt của Sofascore chỉ ra, anh xuất hiện ở cả trung tâm, cánh trái, cánh phải và thậm chí là một phần ba cuối sân của U21 Israel.

Sofascore chấm Curtis Jones 7.6 điểm, cao thứ hai bên phía U21 Anh. Người được chấm điểm cao nhất là tiền đạo Morgan Gibbs-White. Bởi lẽ, cầu thủ này kiến tạo ở cả 2 bàn thắng của U21 Anh.

Curtis Jones là một trong những cái tên giàu kinh nghiệm nhất của U21 Anh. Mùa trước, tiền vệ sinh năm 2001 thi đấu 18 trận tại Ngoại hạng Anh và ghi được 3 bàn.