Chờ...

Giúp U21 Anh vô địch U21 EURO 2023, Levi Colwill nhận "bão" lời khen

VOH - Levi Colwill đang nhận về hàng loạt lời khen có cánh sau màn trình diễn ấn tượng tại giải U21 EURO 2023.

Rạng sáng nay (9/7), U21 Anh đã xuất sắc vượt qua U21 Tây Ban Nha để bước lên ngôi vị cao nhất tại giải đấu U21 EURO 2023. Chiến thắng của thầy trò huấn luyện viên Lee Carsley có dấu ấn rất lớn từ bộ đôi Man City là James Trafford và Cole Palmer. 

Tuy nhiên, để chỉ ra ngôi sao để sự khác biệt nhiều nhất trong đội hình U21 Anh xuyên suốt giải đấu phải kể đến trung vệ Levi Colwill. Cụ thể, cầu thủ đang thuộc biên chế Chelsea đã thể hiện phong độ ấn tượng qua từng trận đấu và trở thành hòn đá tảng trước khung thành James Trafford. 

Levi Colwill được chấm điểm cao nhất trận - Ảnh: Internet
Levi Colwill được chấm điểm cao nhất trận - Ảnh: Internet

Số liệu từ Mozo Football cho thấy, trung vệ người Anh gây ấn tượng mạnh mẽ khi đạt tỷ lệ không chiến thành công lên đến 100% (5/5) và có đến 10 lần giành chiến thắng trong các tình huống tranh chấp tay đôi. 

Bên cạnh đó, theo trang Sofascore cựu sao Brighton cũng được chấm điểm cao nhất trận (8.0 điểm). Chứng kiến màn trình diễn của sao 20 tuổi, không ít HLV tại Ngoại hạng Anh đã dành nhiều lời khen có cánh cho Levi Colwill. 

Đơn cử có thể kể đến một vài bình luận từ NHM như tài khoản @martin trên Twitter khẳng định "Cậu ta giờ đã giỏi bằng Rio Ferdinand rồi đấy" hay một người người khác cho rằng "Đó là lý do Chelsea cần phải ký hợp đồng với anh ấy ngay lập tức. Hãy nhìn xem những gì chàng trai này tác động lên trận đấu, thật phi thường và cậu ấy chỉ là một trung vệ thôi đấy". 

Theo Training Ground Guru tiết lộ, 1 vài chiến lược gia tự tin khẳng định Levi Colwill sẽ chơi hơn 100 trận cho ĐT Anh. Ngoài ra, họ cũng cho rằng ngôi sao sinh năm 2002 đang là trung vệ chân trái hay nhất bóng đá Anh ở thời điểm hiện tại. 

Chelsea đang muốn gia hạn với Levi Colwill - Ảnh: Internet
Chelsea đang muốn gia hạn với Levi Colwill - Ảnh: Internet

Các báo cáo từ Football.London tiết lộ, cầu thủ người Anh sẽ có cuộc gặp mặt với HLV Mauricio Pochettino để bàn về tương lai ngay sau khi giải đấu U21 EURO 2023 kết thúc. Cụ thể, Levi Colwill muốn đảm bảo được tần suất ra sân trong mùa giải 2023/24. 

BLĐ câu lạc bộ thành London đang gấp rút gia hạn hợp đồng với ngôi sao 20 tuổi. Bởi lẽ, ngoài Brighton muốn giữ chân anh ở lại, Liverpool cũng chú ý “nhất cử nhất động” của Levi Colwill.