Chờ...

Tin chuyển nhượng Hè 2023 tuần này: Mason Mount ra mắt MU | Arsenal chia tay công thần

VOH - Tin chuyển nhượng hè 2023 của CLB hàng đầu Châu Âu như MU, Liverpool, Arsenal, Chelsea và Man City... sẽ được cập nhật tại đây.

CHÍNH THỨC: Mason Mount ra mắt MU

Mason Mount ra mắt MU - Ảnh: Internet
Mason Mount ra mắt MU - Ảnh: Internet

Trên trang chủ, MU đăng tải đoạn video một cầu thủ với nửa khuôn mặt đang khoác lên mình chiếc áo đấu mùa giải 2023/24. Tuy nhiên, đội ngũ truyền thông cũng làm lộ cái tên Mason Mount xuất hiện trên lưng.

Chỉ sau hơn 1 tuần đàm phán, MU đã chính thức có được Mason Mount với mức phí 60 triệu bảng Anh. Tiền vệ sinh năm 1999 đặt bút ký vào bản hợp đồng đến năm 2028, kèm theo điều khoản tự chọn gia hạn 1 năm. 

Harry Maguire chơi tệ nhưng vẫn được tăng lương tại MU

Nguồn tin từ The Guardian xác nhận, MU đang gặp khó trong việc đẩy đi trung vệ đội trưởng - Harry Maguire do cầu thủ này vừa được tăng lương

Theo Capology, cầu thủ 30 tuổi hiện đang nhận mức đãi ngộ 190 nghìn bảng Anh/tuần tại đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, điều khoản hợp đồng mà MU ký với cựu sao Leicester City có ghi rõ anh sẽ được tăng thêm 20% nếu nửa đỏ thành Manchester có vé dự cúp C1 mùa 2023/24. 

"Sếp sòng" của Arsenal rời câu lạc bộ sau 7 năm gắn bó

Theo tờ Bild, tiền vệ Granit Xhaka của Arsenal đã tới thành phố Cologne, Đức để kiểm tra y tế trước khi hoàn tất chuyển đến Bayer Leverkusen.

Granit Xhaka rời Arsenal sau 7 năm gắn bó - Ảnh: Internet
Granit Xhaka rời Arsenal sau 7 năm gắn bó - Ảnh: Internet

Phóng viên Fabrizio Romano cập nhật rằng câu lạc bộ chủ quản của Xhaka, Arsenal cùng với Leverkusen đã đạt thỏa thuận từ tháng 5/2023 nhưng hôm nay 2 đội mới chính thức hoàn tất hợp đồng sau khi “Pháo thủ” thành công chiêu mộ Declan Rice.

PSG công bố hai bom tấn "0 đồng"

Trên trang chủ của mình, PSG thông báo họ đã ký hợp đồng với hậu vệ Milan Skriniar và tiền đạo Marco Asensio theo dạng chuyển nhượng tự do.

Real Madrid chiêu mộ thành công "Messi xứ Thổ"

Cụ thể, thông cáo mới nhất trên trang chủ Real viết: "Real Madrid CF và Fenerbahce SK đã đồng ý về việc chuyển nhượng cầu thủ Arda Guler, người sẽ gắn bó với câu lạc bộ của chúng tôi trong 6 mùa giải tới.

Brighton "hét giá" Caicedo gần bằng Declan Rice, Chelsea lặng thinh

Chelsea chưa thể mang về Moises Caicedo - Ảnh: Internet
Chelsea chưa thể mang về Moises Caicedo - Ảnh: Internet

Cập nhật mới nhất từ tờ Telegraph cho biết, câu lạc bộ sẵn sàng yêu cầu hơn 100 triệu bảng cho tiền vệ Moises Caicedo. Với việc Declan Rice sắp chuyển đến Arsenal trong thương vụ lên đến 105 triệu bảng, Brighton cho rằng cầu thủ của họ cũng xứng đáng ngang mức giá đấy.

Pep Guardiola gật đầu, Man City sẽ "dốc hầu bao" mua tiền vệ mới!

Man City đã chia tay đội trưởng Ilkay Gundogan và thay thế bằng ngôi sao Chelsea, Mateo Kovacic. Qua đó, huấn luyện viên Pep Guardiola đã “bật đèn xanh” cho phép The Citizens thực hiện quá trình tương tự nếu tiền vệ mang áo số 20 rời Manchester trong kỳ chuyển nhượng hè 2023.

De Gea thông báo rời MU sau 12 năm

De Gea thông báo rời MU sau 12 năm - Ảnh: Internet
De Gea thông báo rời MU sau 12 năm - Ảnh: Internet

Sau khi không tìm được tiếng nói chung trong khâu gia hạn hợp đồng, David de Gea đã đi đến quyết định chia tay MU.

Từ chối Juventus, Mason Greenwood chọn xong bến đỗ mùa tới

Theo Manchester Evening News, Atalanta đã đạt thỏa thuận hỏi mượn Mason Greenwood. CLB nước Ý đã đánh bại Juventus trong cuộc đua sở hữu chữ ký tuyển thủ Anh. Bởi lẽ, sao trẻ MU đã từ chối lời đề nghị CLB thành Turin. 

Cũng theo nguồn tin này, Mason Greenwood sẽ có mặt tại Atalanta vào thứ Ba tuần sau để hoàn tất các thủ tục cho mượn. 

Chelsea gia cố hàng công bằng “người thừa” Arsenal

Theo các báo cáo từ tờ Daily Mail, Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ người thừa của Arsenal - Folarin Balogun. Ngôi sao tuyển Mỹ đang có tương lai mù mịt tại đội chủ sân Emirates khi Mikel Arteta không thể đảm bảo cho anh một suất đá chính thường xuyên.