Chờ...

Bản tin MU 9/7: Lộ mức lương của Onana ở Old Trafford

VOH - Andre Onana và MU thống nhất điều khoản cá nhân. Đội bóng cũ của HLV Erik ten Hag muốn mượn tiền đạo Facundo Pellistri.

Twente lên kế hoạch mượn Facundo Pellistri

Tờ Voetbal tiết lộ, FC Twente đang có ý định chiêu mộ Facundo Pellistri dưới dạng cho mượn. Mùa trước, cầu thủ người Uruguay ở lại với đội một MU nhưng không được đá chính thường xuyên.

Bản tin MU 9/7: Lộ mức lương của Onana ở Old Trafford 1
Pellistri có thể chia tay MU. Ảnh: Internet

Facundo Pellistri nhiều lần bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho HLV Erik ten Hag.  Tuy nhiên, không loại trừ khả năng “Quỷ đỏ” sẽ chấp thuận đề nghị từ FC Twente. Bởi lẽ, đây là CLB cũ của nhà cầm quân 52 tuổi.

Hé lộ mức lương của Andre Onana

Các báo cáo từ Sport Italia tiết lộ, Andre Onana và MU đã thống nhất điều khoản cá nhân. Tại sân Old Trafford, tuyển thủ Cameroon hưởng mức lương dao động từ 6 đến 7 triệu Euro/mùa.

Bản tin MU 9/7: Lộ mức lương của Onana ở Old Trafford 2
Vụ Onana gia nhập MU chỉ là vấn đề thời gian. Ảnh: Internet

Andre Onana dự kiến sẽ đặt bút ký vào hợp đồng có thời hạn 5 năm hoặc 4 năm kèm theo tùy chọn gia hạn 1 năm. MU và Inter Milan đã đi đến khâu cuối cùng để thống nhất mức phí 55 triệu Euro cho thương vụ này.

Rasmus Hojlund đạt thỏa thuận với “Quỷ đỏ”

Theo Fabrizio Romano, nửa đỏ thành Manchester đã có phương án tiếp cận Rasmus Hojlund từ tháng 5/2023. Chân sút người Đan Mạch quyết định chuyển công ty đại diện và bắt tay với Sports Entertainment Group (SEG)

Bản tin MU 9/7: Lộ mức lương của Onana ở Old Trafford 3
Hojlund chuẩn bị cập bến Old Trafford. Ảnh: Internet

Rasmus Hojlund cùng HLV Erik ten Hag có chung công ty đại diện. CEO của SEG - ông Kees Vos, được cho là bí mật đứng sau hậu thuẫn cho chân sút 20 tuổi gia nhập sân Old Trafford.