Chờ...

CĐV MU phát cuồng vì Mount và Martinez: "Tôi xem video này 120 lần rồi"

VOH - Trang chủ MU đã khai thác tối đa mối quan hệ thân thiết giữa Lisandro Martinez và Mason Mount sau khi tiền vệ người Anh cập bến Old Trafford.

Trước khi gia nhập MU, Mason Mount từng va chạm nảy lửa với Lisandro Martinez. Tình huống diễn ra từ mùa giải 2022/23, trong trận Chelsea hòa MU 1-1 tại Stamford Bridge. 

Tuy nhiên, Lisandro Martinez là cái tên chào đón Mason Mount nồng nhiệt nhất khi cầu thủ sinh năm 1999 mới đến Carrington. Trên đường vào sân tập, trung vệ người Argentina đã trao cho đồng đội mới những cử chỉ thân mật.

CĐV MU phát cuồng vì Mount và Martinez:
Lisandro Martinez tỏ ra rất thân thiết với Mason Mount. Ảnh: Internet

Lisandro Martinez gọi Mason Mount và nói: “Đến đây nào anh bạn. Lúc trước chúng ta choảng nhau, giờ lại sát cánh cùng nhau”. Động thái của Lisandro Martinez đã khiến CĐV đứng ngồi không yên.

“Mount có những bước chân đầu tiên tại Carrington và cảm thấy mình được đối đãi tốt tại đây. Nghĩa cử rất đẹp của Licha”, tài khoản #JoshPinho bình luận trong đoạn video được trang chủ MU đăng tải.

“Tin tôi đi, tôi đã xem video này 120 lần rồi”, chia sẻ dí dỏm của CĐV tên #VVovwe.

“Đây là video tôi thích nhất trên Internet lúc này. Mount trông có vẻ rất hạnh phúc ở MU. Giờ hãy tiến đến mùa giải mới và chinh phục tất cả các danh hiệu nào”, #Shawnifee tỏ ra phấn khích.

CĐV MU phát cuồng vì Mount và Martinez:
Mason Mount thích nghi rất nhanh với MU. Ảnh: Internet

Mason Mount đang chờ ngày ra mắt MU khi nửa đỏ thành Manchester chuẩn bị thi đấu giao hữu. Ngày 12/7 tới, đoàn quân HLV Erik ten Hag hành quân sang Na Uy để đối đầu với Leeds United.

Đến ngày 15/7, MU bay đến Scotland đá giao hữu với Lyon trước khi sang Mỹ bắt đầu Tour du đấu Hè 2023. 

Xem video Lisandro Martinez chào đón Mason Mount: