Chờ...

Mason Mount nói lời mật ngọt với MU, đây là phản ứng của Lisandro Martinez

VOH - Từng là đối thủ va chạm nảy lửa trên sân, tuy nhiên Lisandro Martinez và Mason Mount chuẩn bị sát cánh cùng nhau trong màu áo MU.

Sau màn ra mắt MU, Mason Mount chia sẻ trên Instagram cá nhân: “Tôi biết chiếc áo đấu này luôn đi đôi với lịch sử và trách nhiệm. Điều quan trọng là tôi cần sự tin tưởng từ CĐV. Tôi sẽ không bao giờ khiến các bạn phải thất vọng”.

Dưới phần bình luận, Lisandro Martinez xuất hiện với 2 biểu tượng vỗ tay để chào đón người đồng đội mới. Động thái của trung vệ người Argentina thu hút hơn 13 nghìn lượt thích từ các CĐV.

Mason Mount nói lời mật ngọt với MU, đây là phản ứng của Lisandro Martinez 1
Bình luận gây bão của Martinez trên Instagram. Ảnh: Internet

Trong trận lượt đi mùa giải 2022/23 tại Stamford Bridge, Chelsea bị MU cầm hòa 1-1. Đáng chú ý, Lisandro Martinez và Mason Mount từng lao vào định ăn thua đủ trên sân nhưng được Luke Shaw can ngăn.

Giờ đây, Mason Mount chuẩn bị sát cánh cùng Lisandro Martinez tại MU. Thậm chí, cả hai có thể ngồi cạnh nhau trong phòng thay đồ nếu các vị trí được sắp xếp theo số áo (6 và 7).

Sau đợt tập trung cùng đội tuyển quốc gia hồi tháng 6/2023, các cầu thủ MU lần lượt hội quân tại Carrington. Những gương mặt quen thuộc như Lisandro Martinez, Raphael Varane, Anthony Martial, Fred và Antony đều đã trở lại.

Vào tuần sau (12/7), MU sẽ di chuyển sang Na Uy để đá giao hữu với Leeds United. Đoàn quân HLV Erik ten Hag còn 1 trận đấu gặp Lyon tại Scotland trước khi lên đường sang Mỹ bắt đầu Tour du đấu Hè 2023.