Chờ...

MU tiến gần đến việc sở hữu Onana

VOH - Theo nhiều nguồn tin, MU đang ở rất gần với trường hợp của thủ môn Andre Onana sau khi đạt được thỏa thuận cá nhân với sao Inter Milan.

Theo các báo cáo mới nhất từ chuyên gia chuyển nhượng - Fabrizio Romano, MU đã đạt được thỏa thuận cá nhân với thủ thành 27 tuổi. Bản hợp đồng đã được soạn sẵn và vấn đề duy nhất còn lại là Ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” phải thuyết phục thành công Inter Milan đồng ý để ngôi sao của mình rời câu lạc bộ. 

MU đang ở gần Onana hơn bao giờ hết - Ảnh: Internet
MU đang ở gần Onana hơn bao giờ hết - Ảnh: Internet

Cũng theo nhà báo người Ý, cựu sao Ajax rất phấn khích việc chuyển đến đội chủ sân Old Trafford thi đấu nhưng vẫn sẵn sàng ở lại Inter Milan nếu 2 CLB không có được tiếng nói chung trên bàn đàm phán. 

Tin chuyển nhượng MU - Andre Onana 

Nguồn tin từ Gianluca Di Marzio tiết lộ thêm, nửa đỏ thành Manchester đang chuẩn bị tăng giá tiền hỏi mua cầu thủ 27 tuổi. Cụ thể, MU  dự kiến sẽ thuyết phục đội bóng nước Ý chấp nhận con số 52 triệu Euro. 

Onana rất muốn chơi cho MU - Ảnh: Internet
Onana rất muốn chơi cho MU - Ảnh: Internet

Inter Milan hiện vẫn đang cứng rắn về số tiền 60 triệu Euro họ muốn có được trong thương vụ trên. Dẫu vậy, nhà báo này cũng khẳng định “Quỷ đỏ” nhiều khả năng sẽ đạt được điều mình muốn ở con số 55 triệu Euro. 

Bên cạnh việc muốn có Andre Onana, MU cũng đang tìm cách cân đối thu chi để mang về thêm một tiền đạo nữa trong đội hình. Rasmus Hojlund là mục tiêu trong mơ nhưng Atalanta đang hét giá sao trẻ người Đan Mạch lên đến 60 triệu euro nên BLĐ “Quỷ đỏ” không muốn tốn quá nhiều tiền trong việc sở hữu trò cũ Erik ten Hag.