Chờ...

Bản tin MU 7/7: "Quỷ đỏ" chốt giá mua Hojlund | Inter tìm người thay Onana

VOH - MU tự tin chiêu mộ thành công Rasmus Hojlund trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023. Inter Milan tìm kiếm cái tên dự phòng khi Andre Onana rời đi.

Inter Milan tìm người thay Andre Onana

Cây viết Fabrizio Romano tiết lộ, Inter Milan đang đàm phán nhằm chiêu mộ thủ thành Yann Sommer. Sau mùa giải 2022/23, thủ môn người Thụy Sĩ dự kiến sẽ chia tay Bayern Munich.

Bản tin MU 7/7:
Yann Sommer được Inter Milan đưa vào tầm ngắm. Ảnh: Internet

Phía Inter Milan sẵn sàng để Andre Onana ra đi nếu nhận được đề nghị hợp lý. Tuy nhiên, Nerazzurri và MU vẫn chưa tìm ra tiếng nói chung trong khâu đàm phán. 

MU tự tin chiêu mộ Rasmus Hojlund

Tờ Telegraph cho biết, nửa đỏ thành Manchester tự tin có được chữ ký của Rasmus Hojlund với mức phí 50 triệu bảng Anh. Sao trẻ người Đan Mạch được MU xem như mục tiêu trọng tâm sau khi có được Mason Mount.

Bản tin MU 7/7:
Rasmus Hojlund vẫn là mục tiêu lý tưởng cho MU. Ảnh: Internet

HLV Erik ten Hag ưu tiên mang về các cầu thủ trẻ, giàu nhiệt huyết. Bản thân Rasmus Hojlund cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho các đội bóng lớn như MU. 

Mason Greenwood được 2 đội bóng Serie A quan tâm

Nguồn tin từ Get Italian Football News tiết lộ, cả Juventus lẫn Atalanta đều muốn chiêu mộ Mason Greenwood dưới dạng cho mượn. Theo The Athletic, MU vẫn giữ ý định trao cơ hội cho chân sút sinh năm 2001 thể hiện.

Bản tin MU 7/7:
Mason Greenwood nóng lòng trở lại sân cỏ. Ảnh: Internet

Ban lãnh đạo MU tin rằng, việc cho mượn Mason Greenwood là cơ hội để thăm dò phản ứng của CĐV. Trước mắt, cầu thủ người Anh chắc chắn sẽ không hội quân cùng MU chuẩn bị cho mùa giải 2023/24.