Chờ...

Harry Maguire chơi tệ nhưng vẫn được tăng lương tại MU

VOH - Theo nhiều nguồn tin, MU muốn đẩy đi Harry Maguire nhưng việc tăng lương của cầu thủ này khiến nửa đỏ thành Manchester gặp khó.

Nguồn tin từ The Guardian xác nhận, MU đang gặp khó trong việc đẩy đi trung vệ đội trưởng - Harry Maguire do cầu thủ này vừa được tăng lương. 

Theo Capology, cầu thủ 30 tuổi hiện đang nhận mức đãi ngộ 190 nghìn bảng Anh/tuần tại đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, điều khoản hợp đồng mà MU ký với cựu sao Leicester City có ghi rõ anh sẽ được tăng thêm 20% nếu nửa đỏ thành Manchester có vé dự cúp C1 mùa 2023/24. 

Tin chuyển nhượng MU - Harry Maguire

Điều này vô tình khiến MU gặp khó trong việc đẩy đi hậu vệ người Anh. Bởi lẽ, ban lãnh đạo MU đang muốn rao bán các ngôi sao không còn nằm trong kế hoạch của Erik ten Hag nhằm có thêm tiền để đem về các tân binh chất lượng. 

Harry Maguire chơi tệ nhưng vẫn được tăng lương - Ảnh: Internet
Harry Maguire chơi tệ nhưng vẫn được tăng lương - Ảnh: Internet

Trước đó theo tờ Daily Mail, HLV Erik ten Hag không có ý định giữ chân Harry Maguire sau chuỗi phong độ kém ấn tượng trong mùa mùa giải 2022/23. Cụ thể, đội trưởng MU chỉ được ra sân 31 trận trên mọi đấu trường và hầu hết đều góp mặt từ băng ghế dự bị. 

Thậm chí, ngôi sao tuyển Anh còn không thể chen chân vào vị trí dự phòng cho bộ đôi Raphael Varane và Lisandro Martinez khi bị xếp sau cả Victor Lindelof. Điều này, khiến cổ động viên MU cảm thấy thất vọng về số tiền 80 triệu bảng Anh, mà câu lạc bộ đã bỏ ra để mang anh về vào năm 2019.