Chờ...

MU tăng giá tiền hỏi mua thủ môn Andre Onana

VOH - MU sắp sửa đưa ra lời đề nghị thứ 2 gửi đến Inter Milan cho trường hợp của thủ môn Andre Onana.

Trước đó không lâu, nguồn tin từ Sport Italia tiết lộ Inter Milan đã từ chối lời đề nghị trị giá 45 triệu Euro từ phía MU dành cho thủ môn Andre Onana. Nửa xanh thành Milan tuyên bố, họ muốn ít nhất 60 triệu Euro nếu buộc phải bán ngôi sao của mình. 

Andre Onana là sự thay thế hoàn hảo cho David de Gea - Ảnh: Internet
Andre Onana là sự thay thế hoàn hảo cho David de Gea - Ảnh: Internet

Theo các báo cáo mới nhất từ nhà báo Gianluca Di Marzio, đội chủ sân Old Trafford đang chuẩn bị tăng giá tiền hỏi mua cầu thủ 27 tuổi. Cụ thể, ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” dự kiến sẽ thuyết phục Inter Milan đồng ý nhả người với khoảng tiền 52 triệu Euro. 

Tin chuyển nhượng MU - Andre Onana 

Thông tin từ chuyên gia chuyển nhượng - Fabrizio Romano, Andre Onana háo hức muốn được chuyển đến MU thi đấu. Tuy nhiên, cầu thủ người Cameroon sẽ chỉ rời đi nếu 2 câu lạc bộ hoàn tất xong thỏa thuận bởi anh không muốn phá vỡ mối quan hệ với Inter Milan. 

Andre Onana có thể thay đổi phong cách chơi bóng của MU - Ảnh: Internet
Andre Onana có thể thay đổi phong cách chơi bóng của MU - Ảnh: Internet

HLV Erik ten Hag xem thủ thành 27 tuổi là mục tiêu chuyển nhượng quan trọng trong hè 2023, sau khi hoàn tất việc chiêu mộ Mason Mount. Chiến lược gia người Hà Lan muốn giải quyết bài toán trong khung gỗ đội bóng sớm trước khi chuyến du đấu hè tại Mỹ bắt đầu vào giữa tháng 7 tới đây. 

Ngoài việc quyết tâm có được cựu sao Ajax, MU cũng đã có những chú ý nhất định đến các mục tiêu khác như David Raya và Diego Costa. Dẫu vậy, các cái tên này chỉ được xem xét nếu thương vụ chiêu mộ Andre Onana đổ bể. 

*Một số pha bóng hay của Andre Onana: