Chờ...

Người cũ mặc áo Arsenal tập luyện, CĐV quả quyết: "Mua cậu ấy về ngay!"

VOH - Yunus Musah từng có khoảng thời gian ăn tập tại học viện Hale End. Tuy nhiên, anh phải rời đi khi không cạnh tranh được suất đá chính ở đội một Arsenal.

Trên Instagram, một người bạn của Yunus Musah đăng tải bức ảnh anh đang tập luyện cá nhân để chuẩn bị cho mùa giải mới. Đáng chú ý, tiền vệ người Mỹ đang khoác lên mình chiếc áo đấu của Arsenal mùa 2016/17.

Dưới phần bình luận, CĐV CLB Bắc London cảm thấy phấn khích trước hành động của ngôi sao 20 tuổi. Thậm chí, không ít người bày tỏ quan điểm rằng Arsenal nên đưa Yunus Musah trở lại sân Emirates.

Người cũ mặc áo Arsenal tập luyện, CĐV quả quyết: "Mua cậu ấy về ngay!" 1
Yunus Musah tập luyện trong màu áo Arsenal. Ảnh: Internet

“Cá nhân tôi nghĩ cậu ấy gần như đã bỏ túi Declan Rice khi ĐT Mỹ gặp ĐT Anh ở World Cup 2022. Hãy chiêu mộ Yunus về ngay, cậu ấy rất giỏi và là một món hời”, CĐV #Prendo chia sẻ.

“Tôi đã xem ĐT Mỹ thi đấu. Phải nói rằng Yunus sở hữu phong cách của Thomas Partey. Đây sẽ là đá tảng mới nếu chúng ta không thể mua Romeo Lavia. Hãy để cậu ấy chơi bên cạnh Declan Rice và Jorginho”, tài khoản #JsusAFC nhận định.

“Thực sự rất cảm kích với tình yêu mà Yunus dành cho đội bóng. Cậu ấy mới chỉ 20 tuổi thôi. Mong rằng sẽ có ngày Yunus trở lại Emirates…”, tài khoản tên #Edu bày tỏ. 

Người cũ mặc áo Arsenal tập luyện, CĐV quả quyết: "Mua cậu ấy về ngay!" 2
Tiền vệ người Mỹ đang là cầu thủ quan trọng bậc nhất của Valencia. Ảnh: Internet

Yunus Musah là cầu thủ mang 2 dòng máu Mỹ - Anh. Sau khi chia tay học viện Hale End vào mùa Hè 2019, cầu thủ sinh năm 2002 cập bến Valencia và có bước thăng tiến vượt bậc.

Chuyên trang Transfermarkt định giá Yunus Musah khoảng 18 triệu Euro. Tuy nhiên, giữa bối cảnh đã chiêu mộ thành công Declan Rice, CLB Bắc London khó lòng liên hệ với Valencia để đưa người cũ về sân Emirates.