Chờ...

Sergio Aguero ôm mộng làm giàu với bộ môn mới

VOH - Ngoài công việc kinh doanh và đầu tư cho Thể thao điện tử, Sergio Aguero còn lên kế hoạch lấn sân sang Poker.

Nguồn tin từ The Sun cho biết, Sergio Aguero là 1 trong 3 nghìn người chơi tham gia giải đấu Poker World Series diễn ra tại Las Vegas. Đến nay, cựu tiền đạo Man City đã kiếm được 85 nghìn chip.

Người thắng cuộc sẽ nhận được giải thưởng giá trị lên đến 8 triệu bảng Anh. Trong khi đó, cá nhân Sergio Aguero đã bỏ túi 5 nghìn bảng Anh kể từ khi chuyển sang thi đấu Poker.

Sergio Aguero ôm mộng làm giàu với bộ môn mới 1
Aguero (áo khoác đen) xuất hiện bí ẩn tại Poker World Series 2023. Ảnh: Internet

Tháng Giêng năm 2021, Sergio Aguero tuyên bố treo giày vì những vấn đề liên quan đến tim mạch. Sau đó, anh thường xuyên lên sóng bình luận và tương tác cùng khán giả với vai trò Streamer.

Trước khi giải nghệ, Sergio Aguero đã thành lập tổ chức Thể thao điện tử KRU Esports. Đây là đội tuyển nổi tiếng ở khu vực Nam Mỹ, từng tham dự các giải đấu tầm cỡ thế giới ở bộ môn VALORANT.

Ngoài ra, Sergio Aguero tạo ra không ít tranh cãi vì những phát ngôn gây sốc kể từ lúc rời Man City. Vừa qua, “El Kun” đã gạch tên cả Cristiano Ronaldo và Lionel Messi khỏi danh sách 3 tiền đạo xuất sắc nhất lịch sử.

Thay vào đó, Sergio Aguero lựa chọn Ronaldo de Lima, Thierry Henry cùng Luis Suarez. Ngay lập tức, anh vấp phải những ý kiến trái chiều vì loại 2 cỗ máy ghi bàn hàng đầu làng túc cầu.