Chờ...

9 bàn & 8 kiến tạo, Man City đang sở hữu “món hời” từ Anderlecht

VOH - Man City đang sở hữu "món hời" lớn từ Anderlecht sau màn trình diễn ấn tượng của Sergio Gomez tại U21 EURO 2023.

Tính đến thời điểm hiện tại, Sergio Gomez đang thể hiện một phong độ cao tại giải U21 EURO 2023. Cụ thể, sao Man City cùng các đồng đội đã đi đến trận đấu cuối cùng và chỉ còn cách chức vô địch nếu vượt qua cả U21 Anh. 

Sergio Gomez đang chơi thăng hoa tại U21 EURO 2023 - Ảnh: Internet
Sergio Gomez đang chơi thăng hoa tại U21 EURO 2023 - Ảnh: Internet

Về phần mình, ngôi sao 20 tuổi là một trong những ngôi sao để lại ấn tượng nhiều nhất cho cổ động viên U21 Tây Ban Nha. Cụ thể, sau 4 lần được góp mặt trên sân anh đã đóng góp 3 bàn thắng và 2 kiến tạo, qua đó trở thành chốt chặn đáng tin cậy bên hành lang cánh trái của huấn luyện viên Santiago Denia Sanchez. 

Tính rộng ra hơn, cựu sao Anderlecht đã có tổng cộng 9 pha lập công và 8 đường dọn gỗ cho các đồng đội chỉ sau 16 lần được đá cho U21 Tây Ban Nha. Thậm chí, cứ mỗi 50 phút góp mặt trên sân chàng trai này sẽ tham gia vào 1 tình huống tạo nên bàn thắng.

Pep Guardiola đánh giá cao tài năng của cầu thủ người Tây Ban Nha - Ảnh: Internet
Pep Guardiola đánh giá cao tài năng của cầu thủ người Tây Ban Nha - Ảnh: Internet

Có thể thấy, Man City đã thực sự sở hữu “món hời” từ Anderlecht khi chỉ bỏ ra khoảng 11 triệu Euro để sở hữu anh vào năm ngoái. Mặc cho mùa trước, anh chỉ được ra sân 23 trận cho The Citizens và không để lại nhiều điều đặc biệt.  

Tuy nhiên, Pep Guardiola vẫn đáng giá cao tiềm năng phát triển của Sergio Gomez và sẽ sớm trao thêm cơ hội cho cầu thủ người Tây Ban Nha ngay mùa bóng 2023-2024.