Chờ...

Pep Guardiola gật đầu, Man City sẽ "dốc hầu bao" mua tiền vệ mới!

VOH - Man City sẽ tiếp tục tham gia thị trường chuyển nhượng để tìm kiếm tiền vệ tân binh sau khi được Pep Guardiola cho phép.

Tin chuyển nhượng Man City - Bernardo Silva

Theo Football Insider, Man City sẽ tìm kiếm một tiền vệ tấn công mới nếu Bernardo Silva rời câu lạc bộ vào mùa hè này.

Trước đó, VOH.com.vn đưa tin rằng đội chủ sân Etihad đang “bi quan” về khả năng giữ cầu thủ người Bồ Đào Nha ở lại câu lạc bộ. Bernardo đang nhận được lời đề nghị rất hấp dẫn từ PSG cho tới Ả Rập Xê Út.

Bernardo Silva có thể rời Man City ngay trong hè này. Ảnh: Internet
Bernardo Silva có thể rời Man City ngay trong hè này. Ảnh: Internet

Man City đã chia tay đội trưởng Ilkay Gundogan và thay thế bằng ngôi sao Chelsea, Mateo Kovacic. Qua đó, huấn luyện viên Pep Guardiola đã “bật đèn xanh” cho phép The Citizens thực hiện quá trình tương tự nếu tiền vệ mang áo số 20 rời Manchester trong kỳ chuyển nhượng hè 2023.

Nhà vô địch Ngoại hạng Anh 2022-23 sau khi hoàn tất thương vụ chuyển nhượng Josko Gvardiol từ RB Leipzig sẽ triển khai tìm kiếm tiền vệ mới trong trường hợp kể trên. Tuy nhiên, họ cũng có thể lựa chọn các cầu thủ trẻ hiện thuộc biên chế đội bóng để thay thế Bernardo nếu cần.

Sau khi hoàn tất chiêu mộ Gvardiol từ RB Leipzig, Man City sẽ tìm kiếm tiền vệ mới nếu Bernardo Silva rời đi. Ảnh: Internet
Sau khi hoàn tất chiêu mộ Gvardiol từ Leipzig, Man City sẽ tìm kiếm tiền vệ nếu Bernardo Silva rời đi. Ảnh: Internet

Những cầu thủ như Cole Palmer (21 tuổi) và James McAtee (20) là ứng cử viên hàng đầu thay thế Bernardo giành cho Man City. Với riêng Palmer, anh đang được một số đội bóng Ngoại hạng Anh chú ý.