Chờ...

"Trung vệ xuất sắc nhất thế giới" yêu cầu được đến Man City

VOH - Giám đốc của RB Leipzig xác nhận rằng Josko Gvardiol và đại diện đã trao đổi về việc rời đội bóng nước Đức để chuyển đến Man City.

HLV Pep Guardiola rất muốn bổ sung hậu vệ Josko Gvardiol vào đội hình Man của mình, và có vẻ như một thỏa thuận chuyển nhượng sắp sửa xảy ra. Theo cập nhật từ phóng viên Fabrizio Romano, cầu thủ 21 tuổi được cho là đã đồng ý các điều khoản cá nhân với nhà vô địch nước Anh. Hiện tại, chính phía RB Leipzig đã xác nhận rằng họ đang thảo luận chuyển nhượng với Man City.

Gvardiol là
Gvardiol là "trung vệ hay nhất thế giới" ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet

Vào Chủ nhật ngày 2/7, giám đốc thể thao Max Eberl của Leipzig nói với hãng tin LVZ của Đức rằng: "Tôi có thể xác nhận rằng Josko Gvardiol và đại diện đã nói với chúng tôi về mong muốn chuyển đến Man City. Chúng tôi đang đàm phán với đội bóng thành Manchester. Đó là tất cả những gì tôi có thể nói vào lúc này "

Leipzig muốn giữ Gvardiol và đề nghị ít nhất 100 triệu Euro để các đội có thể chiêu mộ được cầu thủ. Nếu Man City đàm phán thành công ở mức phí này, Gvardiol sẽ trở thành hậu vệ đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá. Với việc trung vệ người Tây Ban Nha, Aymeric Laporte có thể ra đi và Man City vẫn đang trong quá trình thuyết phục Kyle Walker ở lại, Gvardiol được coi là bản hợp đồng lý tưởng.

Gvardiol là mục tiêu hàng đầu của Man City hiện tại. Ảnh: Internet
Gvardiol là mục tiêu hàng đầu của Man City hiện tại. Ảnh: Internet

Về Gvardiol, trung vệ 21 tuổi có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 113 triệu Euro có hiệu lực vào năm 2024, nhưng Man City muốn ký hợp đồng với anh ngay bây giờ. Guardiola từ lâu đã ngưỡng mộ trung vệ trẻ này, ông đặc biệt thích khả năng đi bóng và tranh chấp tay đôi của anh.