Chờ...

Man City và Joao Cancelo rơi vào tình thế "tiến thoái lưỡng nan"

VOH - Joao Cancelo không có tên trong danh sách đội 1 của Man City mùa giải tới. Điều đó khiến cho tương lai của anh bị đặt dấu chấm hỏi.

Tin chuyển nhượng - Man City

Nhà báo Sam Lee tiết lộ trên tờ The Athletic rằng Man City không có ý định điền tên Joao Cancelo vào đội hình của họ ở mùa giải tới. Trở lại từ Bayern Munich sau khoảng thời gian được Man City đem đi cho mượn, Cancelo được ghi nhận sẽ rời The Citizens trong mùa hè này.

Cancelo (trái) trở về Man City sau quãng thời gian được cho mượn ở Bayern. Ảnh: Internet
Cancelo (trái) trở về Man City sau quãng thời gian được cho mượn ở Bayern. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, hiện tại đã bước sang tháng 7 và vẫn chưa có lời đề nghị nào dành cho hậu vệ người Bồ Đào Nha. Cộng đồng mạng đã đặt ra những câu hỏi rằng Man City sẽ giải quyết với Cancelo như thế nào trước khi toàn đội bắt đầu giai đoạn tiền mùa giải.

Nhà báo Sam Lee nhận xét về tình hình Man City - Cancelo trên podcast Let Me Talk như sau:

“Tất cả những gì tôi biết là Man City không có kế hoạch nào cho Cancelo cả. Họ không muốn anh ấy ở lại một chút nào. Tuy nhiên, nếu mọi thứ không được sắp xếp giải quyết trong vài tuần tới, tình thế có thể sẽ hơi khó xử."

"Khi Man City đến Nhật Bản, họ có thể nói 'Cancelo ở lại để giải quyết các đàm phán chuyển nhượng', nhưng sau đấy nếu vẫn không có gì xảy ra, Cancelo vẫn không làm được gì trong khoảng hơn 2 tuần, mọi chuyện sẽ khó khăn hơn một chút."

Man City và Cancelo đang ở tình thế
Man City và Cancelo đang ở tình thế "khó xử". Ảnh: Internet

HLV Pep Guardiola từng nói rằng Man City đã cố gắng để đẩy hậu vệ 28 tuổi rời đi vào tháng 1, đến mức The Citizens sẵn sàng để Cancelo đến MU. Vì thế, không có gì khó hiểu khi không còn là một phần của Man City. Lựa chọn tốt nhất cho tất cả các bên có lẽ là cầu thủ mang áo số 7 chuyển đến một đội bóng khác, tuy nhiên chưa câu lạc bộ nào tiếp cận anh cả.