Chờ...

Để mất Declan Rice, Man City nhắm tới mục tiêu cũ của MU

VOH - Để mất Declan Rice vào tay Arsenal, Man City đang tính đến việc chiêu mộ mục tiêu MU từng theo đuổi.

Tính tới thời điểm hiện tại, Man City đang là CLB có phần im ắng nhất trên TTCN năm nay. Thậm chí, đội bóng của Pep Guardiola còn đối mặt với việc có thể chia tay nhiều trụ cột. 

Tin chuyển nhượng Man City - Frenkie de Jong

Được biết, BLĐ The Citizens muốn tiến hành mang về thêm ít nhất 2 tân binh trong kỳ chuyển nhượng hè này. Trong đó, vị trí tiền vệ trung tâm được nhiều CĐV Man City hết mực quan tâm, bởi lẽ trước đó họ đã nói lời chia tay Ilkay Gundogan. 

Man City bất ngờ muốn có cựu sao Ajax - Ảnh: Internet
Man City bất ngờ muốn có cựu sao Ajax - Ảnh: Internet

Theo các báo cáo mới đây nhất từ tờ The Sun, đội chủ sân Etihad đang nhắm đến tiền vệ Frenkie de Jong của Barca. 

Nguồn tin này cho biết thêm, tương lai của cầu thủ 26 tuổi đang bất ổn tại đội bóng xứ Catalan. Cụ thể, tình hình tài chính nhà đương kim vô địch La Liga vẫn chưa có dấu hiệu cải thiện sau năm vừa rồi và nhiều khả năng phải rao bán bớt các ngôi sao của mình, trong đó bao gồm cả cựu sao Ajax. 

Barca đang gặp nhiều vấn đề về tình hình tài chính - Ảnh: Internet
Barca đang gặp nhiều vấn đề về tình hình tài chính - Ảnh: Internet

Được biết, anh đang nhận lương cao nhất tại Barca với 722 nghìn bảng Anh/tuần. Dù HLV Xavi tuyên bố Frenkie de Jong không phải để bán nhưng việc đẩy sao tuyển Hà Lan đi sẽ giúp cho tình hình tài chính của đội chủ sân Camp Nou cải thiện nhiều. 

Trở lại với Man City, Pep Guardiola từ lâu đã dành nhiều lời có cánh cho Frenkie de Jong và rất muốn sở hữu tiền vệ này. Ngoài ra, với việc đã đánh mất Declan Rice vào tay Arsenal, cựu sao Ajax rõ ràng là cái tên chất lượng để The Citizens có thể nghĩ đến trong việc nâng cấp tuyến giữa. 

*Một số pha bóng hay của Frenkie de Jong: