Chờ...

Cựu HLV MU sẵn sàng “cứu vớt” sự nghiệp Mason Greenwood

VOH - Theo một số nguồn tin, MU đang muốn để Mason Greenwood rời CLB theo dạng cho mượn để tránh các luồng ý kiến trái chiều về vụ lùm xùm trước đó của ngôi sao này.

Hiện tại, tương lai của Mason Greenwood đang nhận được nhiều dấu hỏi lớn từ phía NHM MU

Trước đó, theo nguồn tin từ The Sun cho biết đã bắt được những hình ảnh cầu thủ 21 tuổi tập luyện trên sân cỏ sau khoảng thời gian dài xa cách. 

Greenwood trở lại tập luyện sau khi được tuyên bố trắng án - Ảnh: Internet
Greenwood trở lại tập luyện sau khi được tuyên bố trắng án - Ảnh: Internet

Cụ thể, vào tháng 1/2022, ngôi sao sinh năm 2001 bị gạch tên khỏi đội hình của MU vì cáo buộc hành hung bạn gái Harriet Robson.

Tin chuyển nhượng MU - Mason Greenwood 

Dẫu vậy, mọi cáo buộc trên đã được tòa án tại Manchester xóa bỏ do không có đủ bằng chứng. Bản thân Mason Greenwood và Harriet Robson cũng sắp sửa đón đứa con đầu lòng cùng nhau. 

Ngay sau khi thông tin sao trẻ MU được trắng án, không ít CĐV “Quỷ đỏ” kỳ vọng anh có thể trở lại ngay trong mùa giải tới. Tuy nhiên, tương lai của Mason Greenwood vẫn đang mù mịt tại Old Trafford. 

Jose Mourinho sẵn sàng giúp Mason Greenwood lấy lại sự nghiệp - Ảnh: Internet
Jose Mourinho sẵn sàng giúp Mason Greenwood lấy lại sự nghiệp - Ảnh: Internet

Theo SunSport, BLĐ MU lo ngại bị các nhà tài trợ “quay lưng” nếu đồng ý để Mason Greenwood góp mặt trong đội hình "Quỷ đỏ" mùa 2023/24. Chính vì vậy, giải pháp hiện tại đang được đề xuất nhiều nhất là cho mượn cầu thủ này. 

Cũng theo trang báo này, cựu HLV MU - Jose Mourinho sẵn sàng “cứu vớt” sự nghiệp của ngôi sao người Anh. Thậm chí, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã thuyết phục cha của Mason Greenwood để anh đồng ý gia nhập AS Roma. 

Được biết, cầu thủ sinh năm 2001 đã cho thuê căn biệt thự tại Manchester và dường như chắc chắn phải rời MU. Dẫu vậy, vẫn chưa rõ ngôi sao mang áo số 11 Man United sẽ chơi cho CLB nào vào mùa giải tới đây.