Chờ...

Mason Greenwood trở lại sân cỏ

VOH - Sau gần 2 năm không thi đấu chuyên nghiệp, Mason Greenwood đã bắt đầu làm quen với sân cỏ để tìm lại cảm giác chơi bóng.

Tờ The Sun vừa bắt được những hình ảnh Mason Greenwood tập luyện trên sân cỏ sau khoảng thời gian dài xa cách. Kể từ tháng 1/2022, chân sút sinh năm 2001 bị gạch tên khỏi đội hình của MU vì cáo buộc hành hung bạn gái Harriet Robson.

Dù vậy, tòa án Manchester tuyên bố Mason Greenwood vô tội do không đủ bằng chứng. Tiền đạo người Anh và Harriet Robson cũng làm hòa và chuẩn bị đón đứa con đầu lòng.

greenwood
Hình ảnh mới nhất về Greenwood. Ảnh: Internet

Khi đời tư êm xuôi, Mason Greenwood từng bước thực hiện kế hoạch trở lại thi đấu chuyên nghiệp. Từ các bức ảnh The Sun cung cấp, CĐV có thể thấy được vẻ mặt mệt mỏi và sức ì của Mason Greenwood.

Có lẽ, cầu thủ trưởng thành từ lò Carrington cần thêm thời gian để tìm lại cảm giác chơi bóng giống như xưa. Được biết, MU sẵn sàng trao cơ hội cho Mason Greenwood và mang anh cho mượn từ mùa giải tới.

Theo Daily Mail, có 3 CLB tại Tây Ban Nha, Italia và Thổ Nhĩ Kỳ sẵn sàng chiêu mộ Mason Greenwood. Phía MU xem đây là cơ hội để đánh giá phản ứng của CĐV sau vụ Mason Greenwood đánh bạn gái.

Nếu có bất kỳ diễn biến tiêu cực nào xuất hiện, MU sẽ thanh lý hợp của chân sút 21 tuổi. Tuy nhiên, mục tiêu tiêu hàng đầu của anh vẫn là tiếp tục thi đấu mặc cho sức ép lớn từ dư luận.