Chờ...

Chelsea đổi ý, sẵn sàng nhượng bộ để Mason Mount tới MU

VOH - Theo nhiều nguồn tin, Mason Mount nhiều khả năng sẽ nói lời chia tay với Chelsea để chuyển tới MU trong vài ngày tới đây.

Cách đây ít ngày, CLB Man United đã gửi lời đề nghị thứ 2 trị giá 50 triệu bảng cho Mason Mount nhưng đã bị Chelsea từ chối. 

Được biết, mức giá mong muốn của The Blues cho 1 năm hợp đồng còn lại của tiền vệ người Anh rơi vào khoảng 70 triệu bảng. 

Tin chuyển nhượng MU - Mason Mount 

Theo các báo cáo mới nhất từ chuyên gia chuyển nhượng - Fabrizio Romano, thương vụ Mason Mount rời CLB chủ quản chuyển tới MU nhiều khả năng sẽ được hoàn tất vào tuần tới đây. 

Chelsea sẵn sàng hạ giá để Mason Mount tới MU - Ảnh: Internet
Chelsea sẵn sàng hạ giá để Mason Mount tới MU - Ảnh: Internet

Nhà báo Ben Jacobs cũng tiết lộ thêm, Chelsea đã nhận thông báo về việc ngôi sao của mình mong muốn chuyển tới đội chủ sân Old Trafford và không thiết tha trong việc ở lại. 

Trong thời gian tới, BLĐ của The Blues có thể lựa chọn một mức giá phù hợp hơn dành cho “Quỷ đỏ” thành Manchester. 

Cây viết này cũng khẳng định, MU và Chelsea muốn hoàn tất nhanh vụ mua bán này càng sớm càng tốt để chuẩn bị cho các kế hoạch khác trước thềm mùa bóng mới khởi tranh. 

Mason Mount chỉ muốn tới MU - Ảnh: Internet
Mason Mount chỉ muốn tới MU - Ảnh: Internet

Hiện tại, Mason Mount đã đồng ý 100% các điều khoản cá nhân với Man United. Cầu thủ 24 tuổi háo hức với chiến lược của HLV Ten Hag và từng không ít lần thúc đẩy CLB chủ quan bán anh cho nửa đỏ thành Manchester. 

Mùa giải năm nay, dù không đạt được phong độ cao do một phần gặp phải các chấn thương. Cụ thể, sau 24 trận tại Ngoại hạng Anh ngôi sao tuyển Anh chỉ có được 3 bàn thắng và 2 đường kiến tạo. 

Tuy nhiên, HLV Ten Hag vẫn rất thích có được Mason Mount trong đội hình MU và từng không ít lần giành những lời khen có cánh cho tiền vệ người Anh.