Chờ...

Bayern Munich ra quyết định bất ngờ với sao thất sủng Man City

VOH - CLB Bayern Munich đang tính tới chuyện chiêu mộ sao thất sủng Man City trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Man City hiện đang nỗ lực theo đuổi tiền vệ Declan Rice của CLB West Ham, sau khi phải nói lời chia tay với công thần của đội bóng - Ilkay Gundogan.

Theo nguồn tin từ nhà báo Nicolò Schira, đội chủ sân Etihad đã đạt được bước tiến quan trọng trong thương vụ này khi vượt mặt Arsenal để dẫn đầu cuộc đua.

Được biết, nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh đã soạn sẵn một bản hợp đồng đến năm 2028 và chỉ chờ cái gật đầu từ phía cầu thủ người Anh. 

Tin chuyển nhượng Man City - Kalvin Phillips 

Trước đó các báo cáo từ ExW HU Employee (trang đưa tin tức về CLB West Ham) cho biết nửa xanh thành Manchester đã chuẩn bị phương án đổi người với The Hammers

Kalvin Phillips từng được Man City gán vào thương vụ hỏi mua Declan Rice - Ảnh: Internet
Kalvin Phillips từng được Man City gán vào thương vụ hỏi mua Declan Rice - Ảnh: Internet

Được biết ngôi sao được Man City đính kèm cho thương vụ này là tiền vệ Kalvin Phillips - người hiện đang không có được chỗ đứng tại Etihad. 

Chuyển tới The Citizens với mức phí 45 triệu bảng, thế nhưng tầm ảnh hưởng mà cựu sao Leeds United để lại là không đáng kể. Thậm chí, có phần gây thất vọng đối với các CĐV. 

Bayern Munich đang để ngỏ khả năng mua ngôi sao tuyển Anh - Ảnh: Internet
Bayern Munich đang để ngỏ khả năng mua ngôi sao tuyển Anh - Ảnh: Internet

Cụ thể, trong mùa giải năm nay cầu thủ người Anh chỉ chơi 21 trận cho Man City và hầu hết đều xuất phát từ băng ghế dự bị. 

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Sportbild, Bayern Munich đã điền tên ngôi sao 27 tuổi của nửa xanh thành Manchester vào mục tiêu mua sắm trong TTCN năm nay. 

Tờ báo này còn cho biết thêm, CLB nước Đức có mối quan hệ thân thiết với công ty đại diện của Kalvin Phillips và sẵn sàng mở ra cơ hội cho “Hùm Xám” mua anh.