Chờ...

Man City có bước tiến mới trong vụ Declan Rice, hợp đồng tới năm 2028

VOH - Man City đang thể hiện sự quyết tâm trong việc có được tiền vệ Declan Rice và sắp sửa vượt mặt Arsenal.

Theo nguồn tin từ nhà báo Nicolò Schira, Man City hiện đã vượt mặt qua Arsenal để dẫn đầu cuộc đua sở hữu tiền vệ Declan Rice của CLB West Ham. 

Được biết, nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh đã soạn sẵn một bản hợp đồng đến năm 2028 và chỉ chờ cái gật đầu từ phía cầu thủ người Anh. 

Tin chuyển nhượng Man City - Declan Rice 

Ngoài ra, The Citizens cũng được cho là đang tìm ra phương án tốt nhất về giá cả cho thương vụ này với CLB chủ quản của ngôi sao 24 tuổi. 

Man City đang có lợi thế trong vụ Declan Rice - Ảnh: Internet
Man City đang có lợi thế trong vụ Declan Rice - Ảnh: Internet

Nếu mọi chuyện diễn ra đúng như ý muốn của thầy trò Pep Guardiola, Arsenal dĩ nhiên là những người phải cảm thấy thất vọng nhất ở thời điểm hiện tại. 

Cụ thể, trước đó theo các báo cáo của chuyên gia chuyển nhượng - Fabrizio Romano, “Pháo thủ” đã có 2 lần gửi đề nghị đến The Hammers nhưng đều bị từ chối do West Ham muốn có hơn 100 triệu bảng. 

Tương lai Declan Rice chưa rõ sẽ đi về đâu - Ảnh: Internet
Tương lai Declan Rice chưa rõ sẽ đi về đâu - Ảnh: Internet

Nhà báo này cũng khẳng định, “Pháo thủ” biết con số chính xác để hoàn tất thương vụ nhưng đang cố gắng tiết kiệm chi phí nhiều nhất có thể. cho các tân binh khác. 

Trong khi đó về phía Man City, ngay sau khi nói lời chia tay với tiền vệ trụ cột Ilkay Gundogan, đội chủ sân Etihad đã đẩy mạnh thương vụ Declan Rice và nhận được sự chào đón từ West Ham. 

Ngoài 2 đội bóng kể trên, MU cũng khao khát có được Declan Rice không kém. Tuy nhiên, “Quỷ đỏ” khó có cửa cạnh tranh khi các vấn đề mua bán CLB chưa được hoàn tất khiến HLV Ten Hag không có tiền để mua sắm.