Chờ...

Man City đẩy mạnh thương vụ Declan Rice, CĐV Arsenal lo lắng

VOH - Man City đang đẩy mạnh quá trình hỏi mua Declan Rice sau khi nói lời chia tay với Ilkay Gundogan.

Man City mới đây đã phải nói lời chia tay với công thần của đội bóng, tiền vệ Ilkay Gundogan khi cầu thủ người Đức quyết định gia nhập Barca. 

Ngôi sao 32 tuổi được xem là mảnh ghép quan trọng, trong đội hình giúp Man City hoàn thành cú ăn 3 lịch sử vừa rồi. BLĐ The Citizens hiểu rõ, CLB cần có một người đủ sức thay thế vị trí của cựu sao Dortmund. 

Tin chuyển nhượng Man City - Declan Rice 

Trước đó theo nguồn tin nhà báo David Ornstein, nửa xanh thành Manchester đã để mắt đến trường hợp của tiền vệ Declan Rice

Man City muốn đẩy nhanh thương vụ Declan Rice - Ảnh: Internet
Man City muốn đẩy nhanh thương vụ Declan Rice - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, Man City vẫn chưa tỏ ra quyết liệt trong việc có được chữ ký của đội trưởng West Ham. 

Dẫu vậy, với việc cần người khỏa lấp khoảng trống do Ilkay Gundogan để lại The Citizens hẳn sẽ có suy nghĩ khác về thương vụ này. 

Theo các báo cáo từ chuyên gia chuyển nhượng - Fabrizio Romano, Man City chuẩn bị đẩy mạnh việc hỏi mua Declan Rice. Chưa hết nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh sẽ phải chờ đợi câu trả lời từ phía ngôi sao 24 tuổi. 

Được biết, phía The Hammers sẵn sàng chào bán ngôi sao của mình cho đội chủ sân Etihad, nếu đáp ứng đủ số tiền hơn 100 triệu bảng.  

Declan Rice đang được nhiều ông lớn Ngoại hạng Anh chú ý đến - Ảnh: Internet
Declan Rice đang được nhiều ông lớn Ngoại hạng Anh chú ý đến - Ảnh: Internet

Cũng theo nhà báo người Ý, Arsenal cũng không ngồi yên để lỡ mất mục tiêu số 1 của mình rơi vào tay Man City. “Pháo thủ” sẽ sớm gửi tới West Ham lời đề nghị hỏi mua thứ 3 trong vài ngày tới. 

Ngoài Man City và Arsenal, MU cũng rất muốn có sự phục vụ của Declan Rice. Nguồn tin từ Telegraph cho biết, “Quỷ đỏ” đã quyết định tái khởi động thương vụ trên. Cụ thể, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng chi tiền, kèm theo Harry Maguire và Scott McTominay để thuyết phục West Ham United nhả người.