Chờ...

Ten Hag "phát cáu" với nhà Glazers

VOH - MU vẫn không thể mang về bất kỳ bản hợp đồng chất lượng nào khi quá trình đổi chủ của CLB chưa hoàn tất.

Kỳ chuyển nhượng Hè 2023 diễn ra sôi động khi MU đưa nhiều cái tên vào tầm ngắm. Theo Fabrizio Romano, nửa đỏ thành Manchester đã đạt thỏa thuận cá nhân để chiêu mộ tiền vệ Mason Mount.

Các mục tiêu còn lại của MU còn có Andre Onana, Axel Disasi, Adrien Rabiot, Declan Rice và Rasmus Hojlund. Tuy nhiên, công cuộc đổi chủ của “Quỷ đỏ” đang khiến HLV Erik ten Hag không hài lòng.

ten-hag
HLV Erik ten Hag bất mãn với nhà Glazers. Ảnh: Internet

Tờ Mirror đưa tin, nhà Glazers sẽ không chi bất kỳ khoản phí nào cho khâu mua sắm nếu chưa bán thành công MU. Động thái này của các doanh nhân người Mỹ đã khiến HLV Erik ten Hag phát cáu.

Ngay sau khi mùa giải 2022/23 khép lại, nhà cầm quân 53 tuổi đã liệt kê danh sách các cầu thủ nên đưa về sân Old Trafford. Ngoài ra, những thương vụ cần được hoàn thành sớm để chuẩn bị cho Tour du đấu Hè 2023.

Tuy nhiên, tờ Reuters tiết lộ nhà Glazers đang tiến vào giai đoạn đàm phán độc quyền với Sheikh Jassim. Tỷ phú Qatar được cho là chi 6,5 tỷ bảng Anh để mua lại 100% cổ phần nửa đỏ thành Manchester.

Mức giá của Sheikh Jassim đã vượt qua Sir Jim Ratcliffe. Trước đó, chủ tịch tập đoàn INEOS chỉ đấu thầu mua lại 50% cổ phần MU. Thế nhưng, Sheikh Jassim mới là bên thuyết phục được nhà Glazers.