Chờ...

Lukaku quyết rời Chelsea, loại một CLB khỏi vòng đàm phán

VOH - Kết thúc mùa giải 2022/23, Romelu Lukaku hết hạn hợp đồng cho mượn tại Inter Milan. Dù vậy, anh cũng không có ý định gắn bó lâu dài với đội bóng chủ quản Chelsea.

Romelu Lukaku chơi tròn vai tại Inter Milan khi ra sân 37 trận tính trên mọi đấu trường, ghi 14 bàn thắng và có 7 đường kiến tạo. Tuy nhiên, thành tích này chưa đủ để khiến ban lãnh đạo Chelsea hài lòng.

Tin chuyển nhượng Chelsea - Romelu Lukaku

Theo Fabrizio Romano, bản thân Romelu Lukaku cũng không có kế hoạch cống hiến lâu dài cho đội chủ sân Stamford Bridge. Chân sút sinh năm 1993 làm rõ lập trường muốn tiếp tục thi đấu tại châu Âu.

lukaku
Lukaku hứa hẹn sẽ sớm tìm được bến đỗ mới. Ảnh: Internet

Ký giả người Italia nói thêm, Romelu Lukaku không tổ chức bất kỳ cuộc đàm phán nào với AC Milan. Trước đó, ngôi sao 29 tuổi được liên kết nhiều với AC Milan, Inter Milan và Al Hilal tại Ả Rập Xê Út.

Phía Chelsea muốn các đội bóng quan tâm đến Romelu Lukaku phải đưa ra đề nghị “chắc chắn và dứt khoát”. Hiện tại, chuyên trang Transfermarkt định giá Romelu Lukaku 40 triệu Euro.

Thế nhưng, Chelsea có thể yêu cầu mức phí cao hơn do hợp đồng của Romelu Lukaku còn thời hạn đến năm 2026. Ngoài cựu tiền đạo MU, The Blues dự kiến sẽ chia tay thêm ít nhất 5 cầu thủ.

Cesar Azpilicueta bày tỏ ý định ra đi để tìm kiếm thử thách mới. Trong khi đó, những Callum Hudson-Odoi, Ruben Loftus-Cheek, Christian Pulisic và Conor Gallagher đều nằm trong diện thanh lý của CLB Tây London.