Chờ...

Cựu cầu thủ MU giải nghệ ở tuổi 33

VOH - Ngôi sao một thời của MU và đội tuyển Anh, Tom Cleverley tuyên bố giải nghệ ở độ tuổi 33

Ngày 1/7, Tom Cleverley - cựu cầu thủ MU, người hiện thuộc biên chế đội bóng Watford - tuyên bố giải nghệ trên trang Instagram của mình. Trích dòng trạng thái của anh:

"Hôm nay tôi tuyên bố giã từ sự nghiệp bóng đá với tư cách là một cầu thủ. Mùa giải vừa qua thật sự vô cùng khó khăn khi phải vượt qua những trở ngại của chấn thương. Thật không may, cơ thể của tôi không còn khả năng ra sân được nữa. Tôi chưa suy ngẫm nhiều, nhưng tôi đang cố gắng tập trung vào một tương lai tích cực và tôi rất hào hứng với những gì sắp tới."

Tom Cleverley sẽ kết thúc sự nghiệp với đội bóng cuối cùng là Watford. Ảnh: @tomcleverley8
Tom Cleverley sẽ kết thúc sự nghiệp với đội bóng cuối cùng là Watford. Ảnh: @tomcleverley8

Trang chủ đội bóng Watford sau đó cũng nhanh chóng thông báo rằng đội trưởng của họ chính thức treo giày vì chấn thương. Cầu thủ 33 tuổi chỉ có 4 lần ra sân cho Watford ở Championship mùa trước do vấn đề ở gót chân. Qua đó, 22 năm sự nghiệp của Cleverley đã chính thức khép lại.

Anh là một phần của lò đào tạo trẻ tại Bradford City trước khi ký hợp đồng lúc 11 tuổi với MU vào năm 2000. Sau quãng thời gian được cho mượn tại Leicester, Watford và Wigan, Cleverley có trận ra mắt thi đấu cho MU tại Community Shield 2011 trước Man City, trước khi ra sân thêm 14 lần trên mọi đấu trường mùa giải năm đó. Sau 4 năm tại Old Trafford, Cleverley rời MU với 79 lần ra sân, 1 chức vô địch Premier League và 2 Siêu cúp nước Anh.

Cleverley đã có cùng MU 2 Siêu cúp nước Anh. Ảnh: @tomcleverley8
Cleverley đã có cùng MU 2 Siêu cúp nước Anh. Ảnh: @tomcleverley8

Cleverley đặc biệt cảm ơn Sir Alex Ferguson trong tâm thư giải nghệ của mình.

"Xin được có sự tri ân đặc biệt đến Manchester United, không thể quên Paul McGuiness và Sir Alex Ferguson. Họ là những người đã cùng câu lạc bộ cho tôi được xây dựng nền tảng với tư cách là một cầu thủ cũng như một con người. Và cũng câu lạc bộ là nơi đã biến ước mơ của tôi thành hiện thực. Được vào học viện và đại diện cho đội 1 mang lại khiến tôi vô cùng tự hào".