Chờ...

De Gea đối diện bước ngoặt định đoạt sự nghiệp tại MU

VOH - Thủ môn David De Gea sẽ có buổi trao đổi trực tiếp với MU về tương lai của mình dù đã hết hợp đồng với câu lạc bộ.

Hợp đồng giữa David De Gea và MU đã hết hạn vào cuối ngày 30/6 vừa qua. Hiện tại, cầu thủ người Tây Ban Nha đang là cầu thủ tự do.

Tuy nhiên, khác với nhóm 5 cầu thủ chắc chắn rời đi cũng do hết hạn hợp đồng là Di'Shon Bernard, Ethan Galbraith, Charlie Wellens, Phil Jones và Axel Tuanzebe, MU vẫn có ý giữ De Gea ở lại.

De Gea đã hết hợp đồng với MU, nhưng anh vẫn có thể ở lại
De Gea đã hết hợp đồng với MU, nhưng anh vẫn có thể ở lại "Quỷ đỏ" vào mùa tới. Ảnh: Internet

Dù hai bên đã hết hợp đồng nhưng “Quỷ đỏ” và thủ môn người Tây Ban Nha vẫn sẽ có buổi trao đổi trực tiếp để thảo luận về tương lai của cầu thủ. Trang chủ của MU hôm qua đã cập nhật rằng: "Hợp đồng của David De Gea sắp hết hạn, nhưng các cuộc thảo luận với thủ môn đã phục vụ lâu năm cho chúng tôi vẫn ở trạng thái mở".

Nhà báo Rob Dawson cập nhật thêm rằng De Gea và MU đúng sẽ có trao đổi trực tiếp, nhưng điều đó sẽ diễn ra sau khi De Gea trở về sau đám cưới của anh vào cuối tuần này. Thủ môn 32 tuổi đang tận hưởng thời gian riêng tư với gia đình ở Tây Ban Nha, và MU không muốn làm gián đoạn điều đó.

De Gea sẽ tổ chức đám cưới vào cuối tuần này. Ảnh: Internet
De Gea sẽ tổ chức đám cưới vào cuối tuần này. Ảnh: Internet

Trước đó, MU đã mời De Gea gia hạn với mức lương mới giảm từ 375 nghìn bảng/tuần xuống còn 200 nghìn bảng. Sau đó, lời đề nghị trên được MU rút lại và thay bằng một đề xuất mới với mức lương còn thấp hơn. De Gea chưa đưa ra quyết định.

MU đang có tin đồn chuyển nhượng với thủ thành Andre Onana của Inter, tuy nhiên De Gea vẫn được yêu cầu chờ đợi MU và ở lại trong trường hợp họ không thể có người gác đền mới.