Chờ...

Bản tin MU 1/7: Onana muốn tái ngộ HLV Ten Hag tại Old Trafford

VOH - Andre Onana sẵn sàng gia nhập MU để tái ngộ HLV Erik ten Hag. Đội chủ sân Old Trafford lên kế hoạch bán Scott McTominay và Fred.

MU từ chối mua tiền đạo vì bị ép giá

Theo Manchester Evening News, MU từng dành sự quan tâm cho Benjamin Sesko khi cầu thủ này đầu quân cho RB Salzburg. Tuy nhiên, nửa đỏ thành Manchester sớm rút lui vì sự trắng trợn của đối tác.

sesko
MU từ bỏ Sesko vì bị ép giá. Ảnh: Internet

Theo đó, một Giám đốc của RB Salzburg tin rằng MU là đội bóng thừa tiền và chào mức giá đắt gấp đôi số tiền RB Leipzig đã bỏ ra để mua Benjamin Sesko (44 triệu Euro). Cuối cùng, Giám đốc thể thao John Murtough đã từ chối đáp ứng yêu cầu trên. 

Andre Onana sẵn sàng tái ngộ HLV Erik ten Hag

Theo Fabrizio Romano, Andre Onana được bật đèn xanh để chuyển sang khoác áo MU. Anh sẵn sàng tái ngộ thầy cũ Erik ten Hag nhưng vấn đề vẫn là mức phí chuyển nhượng giữa Inter Milan và MU.

onana
Sau Mount, Onana trở thành mục tiêu hàng đầu của MU. Ảnh: Internet

Phía “Quỷ đỏ” sẵn sàng chi 55 triệu Euro cho tuyển thủ Cameroon, tuy nhiên Inter Milan đòi hỏi số tiền 70 triệu Euro. Không loại trừ khả năng MU sẽ nỗ lực thuyết phục và đưa ra đề nghị gần 60 triệu Euro giống như trường hợp của Mason Mount. 

Scott McTominay và Fred bị rao bán

Cây viết Simon Stone của BBC cho biết, MU đang lên kế hoạch bán đứt Scott McTominay. CLB hài lòng hơn nếu giữ chân được tuyển thủ Scotland. Dù vậy, tiền vệ sinh năm 1996 sẽ ra đi nếu nhận được đề nghị thích hợp.

mctominay
Ngày McTominay rời MU không còn xa. Ảnh: Internet

Cái tên nối gót Scott McTominay rời Old Trafford nhiều khả năng là Fred. Cựu cầu thủ Shakhtar Donetsk đang nhận được sự quan tâm từ Fulham.