Chờ...

Bản tin Arsenal 1/7: Cái tên đầu tiên chia tay "Pháo thủ"

VOH - Bản tin Arsenal 1/7 bao gồm các tin như số áo của Declan Rice, Nketiah có thể bị bán và cầu thủ đầu tiên rời Emirates.

Nketiah có thể rời Arsenal

Theo nhà báo Ryan Taylor, Arsenal có thể sẽ chia tay tiền đạo Eddie Nketiah ở mùa hè năm nay nếu đội bóng nhận được một lời đề nghị phù hợp. Điều này sẽ mở ra cơ hội để Folarin Balogun tiếp tục gắn bó với “Pháo thủ” ở mùa giải tới.

Nketiah có thể rời Arsenal trong mùa hè này. Ảnh: Internet
Nketiah có thể rời Arsenal trong mùa hè này. Ảnh: Internet

Vào mùa giải trước, Nketiah đã thể hiện rất tốt mỗi khi ra sân thay thế Gabriel Jesus lúc đó không thể thi đấu, trong khi cầu thủ trẻ Balogin cũng đã có một mùa giải thành công trong màu áo Reims.

Cả Nketiah và Balogun đều muốn được thi đấu thường xuyên, khiến cho khả năng để Arsenal có thể giữ lại cả hai gần như là không khả thi. Đội chủ sân Emirates đã có Gabriel Jesus, Leandro Trossard và mới nhất là Kai Havertz có thể thi đấu ở vị trí tiền đạo trung tâm.

Qua đó, nhiều khả năng Arsenal sẽ chia tay với 1 trong 2 tiền đạo trẻ còn lại.

Pablo Mari không còn là người của Arsenal

Hôm nay, ngày 1/7, Pablo Mari chính thức không còn là cầu thủ của Arsenal.

Anh đã trở thành cầu thủ của AC Monza sau khi điều khoản mua đứt được kích hoạt vào cuối mùa giải năm ngoái. Thương vụ sẽ mang về cho “Pháo thủ” khoảng 6 triệu bảng.

Pablo Mari chuyển tới Monza, tạm biệt Arsenal. Ảnh: Internet
Pablo Mari chuyển tới Monza, tạm biệt Arsenal. Ảnh: Internet

Sau Pablo Mari, Arsenal kỳ vọng sẽ thu về thêm một khoản tiền từ những Cedric Soares, Nuno Tavares, Rob Holding hay Sambi Lokonga. Họ dự kiến sẽ chi hơn 200 triệu bảng trên thị trường chuyển nhượng, và đội bóng cần bán cầu thủ để cải thiện ngân sách

Số áo của Declan Rice

Các cuộc thương thảo cho phương thức thanh toán giữa Arsenal và West Ham United cho thương vụ Declan Rice không gặp bất kì trở ngại nào. Quá trình này vẫn chưa được chốt lại bởi Rice và chủ tịch West Ham United, ông David Sullivan đều đang ở trong kỳ nghỉ.

Thương vụ Declan Rice đang diễn ra rất tích cực. Ảnh: Internet
Thương vụ Declan Rice đang diễn ra rất tích cực. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, những yếu tố khác không còn là vấn đề. Thậm chí, tiền vệ 24 tuổi đã được chuẩn bị sẵn một vị trí tại Emirates. Nhà báo Alex Crook chia sẻ rằng Declan Rice sẽ sở hữu áo số 41 tại Arsenal.

Về phía West Ham, số áo của Declan Rice đã không còn được hiển thị để người hâm mộ lựa chọn khi họ mua áo đấu trên trang chủ của đội bóng.