Liverpool nổ bom tấn thứ 2 với giá 70 triệu euro

VOH – Liverpool đã kích hoạt điều khoản giải phóng trị giá 70 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ Dominik Szoboszlai của RB Leipzig.

Ngày 30/6 vừa qua, nhà báo David Ornstein đã đưa tin rằng Liverpool đang thúc đẩy thực hiện thương vụ chuyển nhượng Dominik Szoboszlai. Đội bóng nước Anh đã gặp đại diện của tiền vệ 22 tuổi để đàm phán vào tuần trước.

Liverpool muốn có Szoboszlai
Liverpool muốn có Szoboszlai. Ảnh: Internet

Sau khi đội chủ quản của Szoboszlai là RB Leipzig từ chối đề nghị hỏi mua trong đàm phán của Liverpool, The Kop lựa chọn kích hoạt điều khoản giải phóng 70 triệu euro (60 triệu bảng) trước 23h59 theo giờ Đức. Qua đó, Liverpool đã thành công có được cầu thủ tấn công người Hungary.

Theo phóng viên Fabrizio Romano, Szoboszlai đã đồng ý gia nhập Liverpool cùng các điều khoản cá nhân. Leipzig cũng đã nắm được các thông tin liên quan. Giờ đoàn quân của HLV Jurgen Klopp sẽ nhanh chóng hoàn tất giấy tờ và tổ chức kiểm tra y tế.

Hình ảnh Szoboszlai mặc màu áo đỏ sắp thành sự thật. Ảnh: Internet
Hình ảnh Szoboszlai mặc màu áo đỏ sắp thành sự thật. Ảnh: Internet

Tiền vệ 22 tuổi là lựa chọn tiền vệ tấn công mới nhất được Liverpool xem xét và thực hiện chuyển nhượng. Szoboszlai rất được Liverpool quan tâm trong bối cảnh họ vẫn đang theo dõi Khephren Thuram của Nice và Romeo Lavia của Southampton. Anh ra sân 46 trận, ghi 10 bàn thắng và 13 đường kiến tạo ở mùa giải trước, cùng Leipzig vô địch Cúp Quốc gia Đức.

Thương vụ này độc lập với việc Fabio Carvalho chuyển chính Leipzig dưới dạng cho mượn.