CHÍNH THỨC: Chelsea công bố tiền đạo chất lượng, hợp đồng 8 năm

VOH - Sau Christopher Nkunku, Chelsea đã chính thức chiêu mộ thành công Nicolas Jackson từ Villarreal để gia cố hàng tấn công.

Tin chuyển nhượng Chelsea - Nicolas Jackson

Nicolas Jackson đã đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 8 năm với đội chủ sân Stamford Bridge. Được biết, Chelsea sẽ trả cho Villarreal 35 triệu Euro phí chuyển nhượng theo từng đợt.

nicolas-jackson
Thêm một tân binh chất lượng của Chelsea. Ảnh: Internet

Mùa giải 2022/23, Nicolas Jackson ra sân 38 trận, ghi 13 bàn thắng và có 5 đường kiến tạo. Chân sút người Senegal trở thành mục tiêu hàng đầu khi The Blues thất thế ở các thương vụ Victor Osimhen cùng Harry Kane.

Nicolas Jackson năm nay 22 tuổi, trưởng thành từ học viện của Villarreal. Anh từng được mang cho mượn tại Mirandes trước khi lên đội một thi đấu từ mùa Hè 2022.

Với Chelsea, CLB Tây London đang nỗ lực gia cố hàng công dưới thời tân thuyền trưởng Mauricio Pochettino. Trước Nicolas Jackson, The Blues đã chiêu mộ Christopher Nkunku từ RB Leipzig.

nkunku
Nkunku và Jackson hứa hẹn giúp hàng công The Blues khó lường. Ảnh: Internet

Mục tiêu tiếp theo của Chelsea là Moises Caicedo. Phía Brighton đòi hỏi mức giá gần 100 triệu Euro cho tuyển thủ Ecuador. Các báo cáo cho biết, Chelsea đã đạt thỏa thuận cá nhân với cựu tiền vệ Independiente del Valle. 

Ở chiều hướng ngược lại, The Blues sẽ thanh lý hàng loạt cái tên để làm dày ngân sách chuyển nhượng. Cả Christian Pulisic, Romelu Lukaku và Callum Hudson-Odoi đều đứng trước nguy cơ phải khăn gói rời Stamford Bridge.