Liverpool đón cú hích lớn ở thương vụ 60 triệu

VOH - Sau khi chiêu mộ thành công Alexis Mac Allister, Liverpool đang nỗ lực để có được sự phục vụ của Dominik Szoboszlai từ RB Leipzig.

Kết thúc mùa giải 2022/23, Liverpool tổ chức cuộc thanh lọc đội hình khi chia tay Naby Keita. Trường hợp của James Milner quyết định cập bến Brighton khi hết hạn hợp đồng với The Kop.

Tin chuyển nhượng Liverpool - Dominik Szoboszlai

Nguồn tin từ The Athletic cho biết, Liverpool đang đẩy mạnh đàm phán để chiêu mộ Dominik Szoboszlai. Cây viết David Ornstein khẳng định, đội chủ sân Anfield tự tin sẽ có được chữ ký của tiền vệ người Hungary. 

dominik
Liverpool xem Szobozslai là mục tiêu trọng tâm. Ảnh: Internet

Được biết, mức phí RB Leipzig yêu cầu mức phí rơi vào khoảng 60 triệu bảng Anh cho Dominik Szoboszlai. Mùa trước, cầu thủ 22 tuổi ra sân 46 trận, ghi 10 bàn thắng và 13 đường kiến tạo. Anh đã cùng đội bóng Đông Đức lên ngôi tại Cúp Quốc gia. 

Liverpool đang muốn tận dụng mối quan hệ thân thiết với RB Leipzig để hoàn tất thương vụ này. Trước khi quan tâm Dominik Szoboszlai, The Kop đã cho đối tác mượn tiền vệ trẻ Fabio Carvalho.

Dưới triều đại của HLV Jurgen Klopp, Liverpool thường thành công với các cầu thủ đến từ Bundesliga. Có thể kể đến trường hợp của Roberto Firmino, tiền đạo ra sân 362 trận và ghi 111 bàn cho “Lữ đoàn đỏ”.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2021, Liverpool cũng chi 40 triệu Euro mua Ibrahima Konate từ RB Leipzig. Giờ đây, CĐV Liverpool đang chờ đợi Dominik Szoboszlai sẽ gặt hái thành công nếu gia nhập sân Anfield.