Chờ...

MU hỏi mua Andre Onana, sếp lớn Inter có phản hồi

VOH - Chủ tịch Inter Milan, Beppe Marotta xác nhận MU quan tâm tới Andre Onana và đang chờ đợi đề nghị chính thức.

MU xác định chiêu mộ một thủ môn là ưu tiên hàng đầu sau khi hoàn tất thương vụ đầu tiên của hè 2023 là Mason Mount. Thỉ thành kỳ cựu David De Gea đã hết hạn hợp đồng và "Quỷ đỏ" cần chiêu mộ một thủ môn để chinh chiến ở các đấu trường vào mùa sau.

De Gea đã hết hợp đồng với MU. Ảnh: Internet
De Gea đã hết hợp đồng với MU. Ảnh: Internet

Thông tin từ các báo Italia trong những ngày qua dựa vào trên đã chia sẻ rằng MU đang nhắm đến thủ môn Andre Onana của Inter. Cho đến hôm nay, tin đồn này đã được khẳng định rõ ràng hơn nữa. Giám đốc điều hành của Inter, ông Beppe Marotta đã lên tiếng chia sẻ về sự quan tâm của MU dành cho thủ môn người Cameroon:

“MU xác nhận với Inter chúng tôi rằng họ quan tâm tới Andre Onana. Chúng tôi đang chờ một đề nghị chính thức từ MU trong những ngày tới, và chúng tôi sẽ quyết định câu trả lời ngay sau đó".

MU được ghi nhận muốn có sự phục vụ của Andre Onana. Ảnh: Internet
MU được ghi nhận muốn có sự phục vụ của Andre Onana. Ảnh: Internet

CEO Marotta khẳng định thêm bên đội bóng của ông đang làm việc cho thương vụ Onana ngay ở hiện tại: “Giám đốc Piero Ausilio của chúng tôi đang làm việc với thương vụ này, tuy nhiên ở giai đoạn hiện tại vẫn chưa có đề nghị nào đến từ phía MU.”

Về MU, đội chủ sân Old Trafford đã gặp gỡ người đại diện của Onana là Albert Botines để thảo luận về thương vụ này. Theo nhà báo Gianluca Di Marzio, Onana sẽ có giá rơi vào khoảng 50 triệu euro chưa kể phụ phí. Nhà báo Alfredo Pedulla thì cập nhật thêm MU sẽ đưa ra đề nghị đầu tiên trị giá 45 triệu euro với phụ phí 5 triệu.