Chờ...

Tin chuyển nhượng Hè 2023 tuần này: MU có được Mason Mount | Liverpool chốt hạ tân binh 70 triệu Euro

VOH - Tin chuyển nhượng hè 2023 của CLB hàng đầu Châu Âu như MU, Liverpool, Arsenal, Chelsea và Man City... sẽ được cập nhật tại đây.

MU nhận tin xấu từ thương vụ Rasmus Hojlund

MU bị từ chối đề nghị hỏi mua Rasmus Hojlund - Ảnh: Internet
MU bị từ chối đề nghị hỏi mua Rasmus Hojlund - Ảnh: Internet

Theo The Athletic, nửa đỏ thành Manchester xác định Rasmus Hojlund là mục tiêu trọng tâm ở kỳ chuyển nhượng Hè 2023.

Tuy nhiên, vấn đề tài chính đang khiến đội chủ sân Old Trafford loay hoay. Các báo cáo từ Corriere dello Sport cho biết, Atalanta vừa từ chối đề nghị đầu tiên trị giá 35 triệu Euro của. Đọc thêm: Atalanta từ chối mức giá từ phía MU cho Rasmus Hojlund

Lộ thời điểm MU "chốt xong" thương vụ Andre Onana

Theo nguồn tin mới nhất từ tờ La Gazzetta dello Sport, HLV Erik ten Hag đang thúc đẩy BLĐ MU chiêu mộ cậu học trò cũ và mong muốn thương vụ được hoàn tất vào thứ 3 tuần tới. Đọc thêm: MU muốn đẩy nhanh vụ Andre Onana .

Chelsea chính thức sở hữu tài năng trẻ 18 tuổi người Anh

The Blues thành công có được tài năng trẻ Alex Matos - Ảnh: Internet
The Blues thành công có được tài năng trẻ Alex Matos - Ảnh: Internet

Theo các báo cáo mới đây từ chuyên gia chuyển nhượng - Fabrizio Romano, The Blues đã chính thức sở hữu chữ ký của ngôi sao 18 tuổi Alex Matos từ CLB Norwich. Đọc thêm: Chelsea có được ngọc quý 18 tuổi .

West Ham có động thái ngầm thừa nhận Declan Rice sắp gia nhập Arsenal

Theo xác nhận từ trang chủ West Ham, đội bóng của HLV David Moyes đã chính thức gỡ bán áo đấu tiền vệ Declan Rice trên website chính thức của CLB. Đọc thêm: Declan Rice sắp cập bến Arsenal .

Liverpool nổ bom tấn thứ 2 với giá 70 triệu euro

 Szoboszlai trở thành tân binh thứ 2 của Liverpool - Ảnh: Internet
 Szoboszlai trở thành tân binh thứ 2 của Liverpool - Ảnh: Internet

Theo phóng viên Fabrizio Romano, Szoboszlai đã đồng ý gia nhập Liverpool cùng các điều khoản cá nhân. Leipzig cũng đã nắm được các thông tin liên quan. Giờ đoàn quân của HLV Jurgen Klopp sẽ nhanh chóng hoàn tất giấy tờ và tổ chức kiểm tra y tế. Đọc thêm: Liverpool kích nổ bom tấn 70 triệu Euro .

Chelsea công bố tiền đạo chất lượng, hợp đồng 8 năm

Nicolas Jackson đã đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 8 năm với đội chủ sân Stamford Bridge. Được biết, Chelsea sẽ trả cho Villarreal 35 triệu Euro phí chuyển nhượng theo từng đợt. Đọc thêm: Chelsea thành công được Nicolas Jackson

MU chốt giá mua Mason Mount, Chelsea đồng ý!

Mason Mount đang gần MU hơn bao giờ hết - Ảnh: Internet
Mason Mount đang gần MU hơn bao giờ hết - Ảnh: Internet

Theo cập nhật mới nhất từ hàng loạt nhà báo nổi tiếng như David Ornstein hay Fabrizio Romano, Manchester United đã đạt được thỏa thuận với Chelsea để ký hợp đồng với tiền vệ Mason Mount với giá trị lên tới 60 triệu bảng. Đọc thêm: MU đạt thỏa thuận mua Mason Mount.

PSG chốt xong sao Bayern

Theo đó, Fabrizio Romano cho biết: "Lucas Hernandez gia nhập PSG.  Các thỏa thuận cá nhân đã đạt được từ tuần trước. Thương vụ sẽ có giá tổng cộng 50 triệu euro. Hernandez đã có mặt ở Paris và sẽ ký hợp đồng vào hôm nay". Đọc thêm: PSG có được nhà vô địch World Cup 2018.

Đại diện Ả Rập Xê Út đạt thỏa thuận cá nhân với trụ cột Man City

Riyad Mahrez để ngỏ khả năng rời Man City - Ảnh: Internet
Riyad Mahrez để ngỏ khả năng rời Man City - Ảnh: Internet

Nguồn tin từ Sky Sport xác nhận, CLB Al Ahli đang tự tin có được chữ ký của tiền đạo Riyad Mahrez từ phía Man City. 

Tờ báo này còn tiết lộ thêm, quá trình đàm phán giữa đôi bên đang tiến triển tốt và đại diện từ Ả Rập Xê Út mong muốn có thể chốt xong sớm thương vụ này. Đọc thêm: Riyad Mahrez để ngỏ khả năng rời Man City.

Chelsea chốt giá bán Christian Pulisic cho đối tác quen thuộc

Cụ thể theo các báo cáo từ ESPN, Chelsea đã chốt sẵn mức giá 25 triệu euro cho “đội trưởng Mỹ” nếu đội bóng nước Ý muốn đem cầu thủ này về. Đọc thêm: Christian Pulisic muốn tới AC Milan.