Chờ...

CẬP NHẬT chuyển nhượng 1/7: Liverpool kích nổ bom tấn 70 triệu euro | Andre Onana muốn tới MU

VOH - Cập nhật chuyển nhượng 1/7 với những tin tức liên quan đến MU, Chelsea, Arsenal và Man City.

*[Sky Sport] - CLB Al Ahli đang tự tin có được chữ ký của tiền đạo Riyad Mahrez từ phía Man City. Tờ báo này còn tiết lộ thêm, quá trình đàm phán giữa đôi bên đang tiến triển tốt và đại diện từ Ả Rập Xê Út mong muốn có thể chốt xong sớm thương vụ này. 

Riyad Mahrez có khả năng rời Man City hè này - Ảnh: Internet
Riyad Mahrez có khả năng rời Man City hè này - Ảnh: Internet

*[Beppe Marotta] - Giám đốc điều hành của Inter, ông Beppe Marotta đã lên tiếng chia sẻ về sự quan tâm của MU dành cho thủ môn Andre Onana. “MU xác nhận với Inter chúng tôi rằng họ quan tâm tới Andre Onana. Chúng tôi đang chờ một đề nghị chính thức từ MU trong những ngày tới, và chúng tôi sẽ quyết định câu trả lời ngay sau đó".

*[Ben Jacobs] - Thương vụ chiêu mộ tiền đạo Hakim Ziyech từ Chelsea của CLB Al Nassr đang có nguy cơ đổ bể phút chót.

Hakim Ziyech đang gặp khó trong việc rời Chelsea - Ảnh: Internet
Hakim Ziyech đang gặp khó trong việc rời Chelsea - Ảnh: Internet

*[Marca] - Đội trưởng của Chelsea - Cesar Azpilicueta đã đạt thỏa thuận gia nhập Atletico Madrid vào mùa giải tiếp theo. 

*[Trang chủ của Chelsea] - Nicolas Jackson đã đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 8 năm với đội chủ sân Stamford Bridge. 

*[David Ornstein] - The Kop lựa chọn kích hoạt điều khoản giải phóng 70 triệu euro (60 triệu bảng) trước 23h59 theo giờ Đức. Qua đó, Liverpool đã thành công có được Dominik Szoboszlai.

Liverpool có được bom tấn thứ 2 trên TTCN - Ảnh: Internet
Liverpool có được bom tấn thứ 2 trên TTCN - Ảnh: Internet

*[Simon Stone] - MU đang lên kế hoạch bán đứt Scott McTominay. CLB hài lòng hơn nếu giữ chân được tuyển thủ Scotland. Dù vậy, tiền vệ sinh năm 1996 sẽ ra đi nếu nhận được đề nghị thích hợp.