Chờ...

CẬP NHẬT chuyển nhượng 30/6: PSG chốt xong sao Bayern | MU đạt thỏa thuận mua Mount

VOH - Cập nhật chuyển nhượng 30/6 với những tin tức liên quan đến MU, Chelsea, Arsenal và Man City.

*[Mike Verweij] - Theo các báo cáo mới nhất từ Mike Verweij của tờ Telegraph tiết lộ Arsenal đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Jurrien Timber từ Ajax

Jurrien Timber đang gần với Arsenal - Ảnh: Internet
Jurrien Timber đang gần với Arsenal - Ảnh: Internet

*[Fabrizio Romano] - Nhờ màn trình diễn thăng hoa, Arda Guler lọt vào tầm ngắm của cả Barca lẫn Real Madrid. Chủ tịch Joan Laporta cũng xác nhận, đội chủ sân Camp Nou sẽ nỗ lực để có được chữ ký của Arda Guler.

*[Fabrizio Romano] - Chelsea sẽ đẩy mạnh thương vụ Moises Caicedo ngay bây giờ, sau khi thương vụ Mason Mount đã có hồi kết. Bất chấp các tin đồn, MU không tham gia thương vụ này và bây giờ là lúc đàm phán trực tiếp giữa Chelsea và Brighton.

Chelsea đang gấp gáp mang về Moises Caicedo - Ảnh: Internet
Chelsea đang gấp gáp mang về Moises Caicedo - Ảnh: Internet

*[Santi Aouna] - Cầu thủ của Chelsea, Hakim Ziyech gần như hoàn tất chuyển đến câu lạc bộ Al-Nassr của Ả Rập Xê Út. Tuy nhiên, nhà báo Santi Aouna đã báo một tin không vui rằng Al-Nassr đã phát hiện vấn đề đầu gối của Ziyech sau khi kiểm tra y tế.

*[Fabrizio Romano] - Theo đó, Romano cho biết: "Lucas Hernandez gia nhập PSG.  Các thỏa thuận cá nhân đã đạt được từ tuần trước. Thương vụ sẽ có giá tổng cộng 50 triệu euro. Hernandez đã có mặt ở Paris và sẽ ký hợp đồng vào hôm nay".

Lucas Hernandez sắp trở thành người của PSG - Ảnh: Internet
Lucas Hernandez sắp trở thành người của PSG - Ảnh: Internet

*[David Ornstein] - Theo cập nhật mới nhất từ hàng loạt nhà báo nổi tiếng như David Ornstein hay Fabrizio Romano, Manchester United đã đạt được thỏa thuận với Chelsea để ký hợp đồng với tiền vệ Mason Mount với giá trị lên tới 60 triệu bảng.

*[Gianluca Di Marzio] - Thương vụ chuyển nhượng Marco Brozovic từ Inter Milan tới Al-Nassr đang bị tạm ngưng. Đội bóng Ả Rập đã đổi đề nghị từ 28 triệu euro xuống còn 13 triệu euro cộng 2 triệu phụ phí, và Inter đã từ chối.

*[Ben Jacobs] - Al-Nassr sẽ tiến hành các bài kiểm tra y tế tiếp theo với Hakim Ziyech. Đội bóng Ả Rập đã phát hiện các bất ổn liên quan đến đầu gối và hông của cầu thủ người Morocco. Chưa có quyết định cuối cùng về việc liệu đội bóng này có rút lui khỏi phi vụ hay không.