Chờ...

CẬP NHẬT chuyển nhượng 29/6: Arsenal đạt thỏa thuận chiêu mộ Declan Rice

VOH - Cập nhật chuyển nhượng 29/6 với những tin tức liên quan đến MU, Chelsea, Arsenal và Man City.

*[David Ornstein] - Arsenal đã đạt được thỏa thuận với West Ham về thương vụ Declan Rice. Cả hai đội đã đi đến một thống nhất về phương án chi trả và đội bóng có biệt danh “Búa tạ” đã chấp nhận bản hợp đồng có trị giá 100 triệu bảng cùng 5 triệu phụ phí từ “Pháo thủ”.

Declan Rice đang gần Arsenal hơn bao giờ hết - Ảnh: Internet
Declan Rice đang gần Arsenal hơn bao giờ hết - Ảnh: Internet

*[Fabrizio Romano] - Bayern Munich gần như đã hoàn tất việc chiêu mộ trung vệ Kim Min-jae từ CLB Napoli. Nhà báo này cũng cho biết thêm, hợp đồng dự kiến giữa đôi bên kéo dài đến năm 2028. Mức lương của ngôi sao người Hàn Quốc cũng được gia tăng đáng kể, so với 2.5 triệu euro/năm anh đang nhận tại Napoli. 

*[Fabrizio Romano] - Tottenham hoàn tất thương vụ chuyển nhượng James Maddison từ Leicester. Cầu thủ 26 tuổi sẽ chuyển đến Tottenham với giá 40 triệu bảng. Anh sẽ ký vào hợp đồng 5 năm với đội bóng thành London, nhận mức lương 180 nghìn bảng/tuần.

Tottenham chính thức có James Maddison - Ảnh: Internet
Tottenham chính thức có James Maddison - Ảnh: Internet

*[The Guardian] -  Sau nhiều lần thương thảo và thuyết phục BLĐ Brighton. Chelsea tự tin có thể đem ngôi sao người Ecuador về với mức phí 80 triệu bảng, thấp hơn nhiều so với yêu cầu 100 triệu bảng trước đó từ “Chim mòng biển”

*[Gianluca Di Marzio] - Một cuộc gặp gỡ giữa Inter Milan và Chelsea sẽ được tiến hành trong vài ngày tới đây. Được biết, khả năng cao thương vụ Romelu Lukaku chuyển tới nửa xanh thành Milan sẽ chính thức xảy ra. Tuy nhiên, nhà báo này cũng cho biết thêm ý tưởng của Á quân C1 đang là 1 bản hợp đồng cho mượn, đi kèm theo đó là điều khoản bắt buộc mua đứt.

MU chưa từ bỏ vụ Mason Mount - Ảnh: Internet
MU chưa từ bỏ vụ Mason Mount - Ảnh: Internet

*[Jacob Steinberg] - Chelsea đã đạt được khá nhiều tiến triển cho thương vụ Moises Caicedo và do đó, thương vụ Mason Mount cũng đã trở nên dễ hơn rất nhiều cho phía MU.