Tottenham chính thức sở hữu ngôi sao nước Anh

Tottenham đã chính thức công bố tân binh James Maddison theo hợp đồng 5 năm từ Leicester.

Chiều ngày 28/6 vừa qua, phóng viên Fabrizio Romano đã công bố Tottenham hoàn tất thương vụ chuyển nhượng James Maddison từ Leicester. Cầu thủ 26 tuổi sẽ chuyển đến Tottenham với giá 40 triệu bảng. Anh sẽ ký vào hợp đồng 5 năm với đội bóng thành London, nhận mức lương 180 nghìn bảng/tuần.

James Maddison đã là người của Tottenham
James Maddison đã là người của Tottenham

Không lâu kể từ tin của Romano, rạng sáng 29/6 đội bóng có biệt danh "Gà trống" đã đăng tải video công bố tân binh người Anh. Video quay cảnh Maddison nhặt 3 chiếc phi tiêu rồi ném vào bia ném ở phía đối diện. Trang chủ Tottenham ghi chú thêm đơn giản, xúc tích "Chào mừng, Madders".

James Maddison là một bản hợp đồng chất lượng đến từ câu lạc bộ Tottenham. Anh là một gương mặt quen thuộc ở Ngoại hạng Anh khi đã ghi 55 bàn sau 203 trận, giành chức vô địch FA Cup và Community Shield trong 5 năm khoác áo Leicester.

Một trong những cầu thủ xuất sắc nhất nước Anh đã đến Tottenham
Một trong những cầu thủ xuất sắc nhất nước Anh đã đến Tottenham

Maddison là một trong số những bản hợp đồng mà Tottenham đã hoàn thành trong mùa hè này dưới thời tân huấn luyện viên Ange Postecoglou. Họ đã hoàn tất chiêu mộ thủ môn Guglielmo Vicario từ Empoli với mức phí chuyển nhượng 17 triệu bảng, bên cạnh mua đứt tiền vệ Pedro Porro và Dejan Kulusevski sau một mùa giải mượn các cầu thủ trên. Mục tiêu tiếp theo của Tottenham là một cầu thủ ở vị trí trung vệ, với Harry Maguire của MU, Edmond Tapsoba của Leverkusen và Micky van de Ven của Wolfsburg là những cái tên tiêu biểu.