Chờ...

Bayern Munich "cướp" thành công Kim Min-jae trước mũi MU

VOH - Theo nhiều nguồn tin tiết lộ, thương vụ Kim Min-jae chuyển tới Bayern Munich gần như đã hoàn tất.

Theo các báo cáo từ chuyên gia chuyển nhượng - Fabrizio Romano, Bayern Munich gần như đã hoàn tất việc chiêu mộ trung vệ Kim Min-jae từ CLB Napoli. 

Kim Min-jae gần như đã là người của Bayern Munich - Ảnh: Internet
Kim Min-jae gần như đã là người của Bayern Munich - Ảnh: Internet

Nhà báo này cũng cho biết thêm, hợp đồng dự kiến giữa đôi bên kéo dài đến năm 2028. Mức lương của ngôi sao người Hàn Quốc cũng được gia tăng đáng kể, so với 2.5 triệu euro/năm anh đang nhận tại Napoli. 

Tin chuyển nhượng Bayern Munich - Kim Min-jae 

Bước cuối cùng để chốt thương vụ này, chính là hoàn tất số tiền mà phía các nhà đương kim vô địch Serie A đã kèm vào điều khoản của Kim Min-jae. 

Được biết, mức phí giải phóng hợp đồng của sao tuyển Hàn Quốc trị giá 50 triệu euro và sẽ được kích hoạt trong khoảng thời gian từ ngày 1/7 đến ngày 15/7. 

Sự có mặt của cầu thủ 26 tuổi, giúp cho “Hùm xám” không còn phải bận tâm quá nhiều nếu Lucas Hernandez rời CLB để chuyển đến PSG. 

Kim Min-jae sẽ mang tới sự chắc chắn cho Bayern - Ảnh:Internet
Kim Min-jae sẽ mang tới sự chắc chắn cho Bayern - Ảnh:Internet 

Về phía Kim Min-jae, hậu vệ này đã có 1 năm thi đấu bùng nổ trong màu áo Napoli. Cụ thể, anh ra sân 35 trận đóng góp 2 bàn thắng và trở thành nhân tố chủ chốt giúp hàng phòng ngự của các nhà đương kim vô địch chỉ thủng lưới 28 bàn (thấp nhất giải). 

Cá nhân ngôi sao mang áo số 3 được giới chuyên gia đánh giá cao ở khoản tắc bóng, phòng ngự 1 vs 1 và các tình huống không chiến. 

Trước Bayern Munich, MU đã nhiều lần muốn sở hữu Kim Min-jae nhưng sự chậm chạp trong việc đàm phán đã khiến “Quỷ đỏ” để mất cơ hội của mình.